Thần tượng của bạn 2012-11-07 10:34:21

♥ "Xúc động trào nước mắt ngắm Hà Tăng bước vào lễ đường" !!!



Theo lời kể của người bạn thân, khi ngắm hình ảnh Hà Tăng tinh khôi trong tà áo dài thướt tha bước vào lễ đường đã khiến toàn bộ quan khách bị xâm chiếm cảm xúc dâng trào đến rơi nước mắt.

[justify]Đám cưới của diễn viên Tăng Thanh Hà và doanh nhân trẻ tuổi Louis Nguyễn có thể nói là thành công trọn vẹn. Theo chủ ý của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc", không một bức hình nào của tân lang tân nương bị lọt ra ngoài và cô dâu chú rể cười vui không ngớt trong ngày trọng đại bên cạnh người thân trong gia đình cùng bạn bè thiết thân lâu năm. Hiện, Hà Tăng cùng toàn bộ gia quyến đã trở về TPHCM và sau những ngày "căng mình" để chuẩn bị hôn sự diễn ra một cách hoàn hảo, người đẹp phải dành thời gian để ngủ lấy lại sức chuẩn bị cho đám cưới diễn ra tại tư gia và tiệc cưới tại W.P.

Chiếc áo cưới trắng muốt của Hà Tăng được chụp một cách mờ ảo


Stylist Quang Tuyến, người anh - đồng thời cũng là người bạn luông song hành, hỗ trợ Tăng Thanh Hà trong sự nghiệp đã rất xúc động trong khoảnh khắc Hà Tăng bước vào lễ đường, tình cảm anh em gắn bó 10 năm khiến cho nước mắt của anh chỉ trực để trào ra khi ngắm nhìn cánh cửa của nhà thờ mở ra, Hà Tăng khoác áo cưới trắng muốt…Anh chia sẻ sau khi đám cưới được diễn ra:

"…Tôi có cô em gái, luôn sống và làm việc tận tụy, ra đời từ sớm với đôi bàn tay trắng. Đến ngày hôm nay, hơn 10 năm sống và làm việc hết mình, em không để cho cuộc sống của em một giây phút này thiếu ý nghĩa. Và em tôi đã chứng minh được rằng, cứ sống hết mình với cuộc sống mỗi ngày, thì cuộc sống sẽ luôn giúp em gieo trồng những hạt giống tốt. Cách đây hơn 20 giờ những người đồng hành cùng em đã không kiềm chế được những giọt nước mắt hạnh phúc. Tôi đã chứng kiến, ai cũng hồi họp và lệ rơi khi cánh cửa nhà thờ mở ra, em đứng đó sau lưng là cả một bầu trời với ánh sáng chói chang.

Cả không gian im lặng, tiếng nhạc du dương, nhìn em nhẹ nhàng bước đi, mà ai cũng ngân ngấn nước mắt. Một sự im lặng với niềm hạnh phúc lẫn hãnh diện trào dâng. Em làm tất cả những người ở đó hãnh diện, gia đình hãnh diện vì có em, bạn bè hãnh diện vì đã và đang có đứa em như em… Không ai nói gì, nhưng tôi phát hiện mọi người lặng đi, trong đó có tôi chỉ biết im lặng khoanh tay nhìn theo từng bước chân của em tiếng lên phía trước. Đến khi tiếng vỗ tay đầu tiên bật lên kéo chúng tôi trở lại với niềm hân hoan hạnh phúc. Hạnh phúc thật sự là thế!!! Phía trước là cả một bầu trời, em và tất cả chúng ta sẽ tiếp tục sống từng ngày thật có ý nghĩa em nhé!!! Chúc mừng em!"


Những hình ảnh duy nhất mà bạn bè của Hà Tăng chia sẻ trước, trong và sau đám cưới, tuy nhiên, không hề có bức hình nào ghi lại khoảnh khắc Hà Tăng mặc áo cưới:





Những người bạn thân của Hà Tăng đã bay sang Philippines để tiễn người
đẹp đi lấy chồng
, trong đó có diễn viên Quốc Cường, Thân Thúy Hà, nhiếp
ảnh gia Phạm Hoài Nam, ca sỹ Phạm Anh Khoa..
.






Stylist Quang Tuyến, Thân Thúy Hà, bạn thân và Quốc Cường




Các bạn bè ăn mặc tươm tất chỉnh tề váy áo tại sảnh khách sạn trước khi lên xe
ô tô đến điểm diễn ra đám cưới





Mọi cười vô cùng háo hức để chứng kiến giây phút trọng đại trong đời Hà Tăng




Khoảnh khắc lưu lại trước khi bước vào làm lễ












Bạn bè và quan khách trong lễ đường










Những hình ảnh vui đùa của Hà Tăng bên bạn bè thân












Hà Tăng xinh đẹp cùng chồng ở sân bay trở về Việt Nam

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)