Chuyện lạ 2011-03-10 16:15:06

y tá kiểu gì thế này


Trong khi cô y tá Stacey Strauss (41 tuổi) mải buôn chuyện với người yêu thì bệnh nhân Bryan Nevins mắc bệnh tự kỷ trong thùng xe có nhiệt độ 37 độ C đã bị chết vì nóng.

Bryan Nevins và mẹ.

Y tá Stacey Strauss chở bệnh nhân mắc bệnh tự kỷ Bryan Nevins đến hạt Bucks, Pennsylvania (Mỹ) trong một chiếc xe ôtô vào những ngày hè nóng bức. Theo điều tra của cảnh sát thì nhiệt độ trong xe là 97 độ F (37 độ C). Sau đó cô Stacey xuống xe để buôn điện thoại và nhắn tin suốt 5 tiếng đồng hồ.

Stacey Strauss

Vốn mắc bệnh tự kỷ nên Bryan Nevins mặc dù 20 tuổi nhưng trí não chỉ giống như trẻ lên 2. Cậu không biết cách mở cửa để thoát khỏi cơn nóng và đã chết trong xe. Cảnh sát cho biết trong khoảng thời gian 5 tiếng đồng hồ, cô Stacey đã nhận được 71 tin nhắn và buôn chuyện với bạn trai hơn 3 giờ đồng hồ. Nhiều người cho rằng giá như trong khoảng thời gian dài đó, cô ngó qua bệnh nhân một lần thì vụ việc đã không xảy ra đáng tiếc như vậy.

Cô Stacey đã có 9 năm trong nghề y tá ở Philadelphia. Cô này bị buộc tội lơ đễnh gây nguy hiểm cho người khác. Trước tòa, cô phủ nhận trách nhiệm về cái chết của bệnh nhân và khăng khăng rằng cô đã kiểm tra chiếc xe trước khi đỗ.

Gia đình Nevins vô cùng đau khổ. Mẹ của cậu nói trong nước mắt: “Nevins là niềm hi vọng của đời tôi. Tôi không biết sẽ sống ra sao khi thiếu nó”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)