Internet 2009-09-04 03:46:00

Yahoo thử nghiệm “tiểu Blog” Meme mới “tinh tình tình”


Cùng update những thông tin mới nhất về dịch vụ tiểu blog mà Yahoo! đang rất kì vọng này xem nàoooo
Sau sự cố Yahoo!360 đóng cửa, teen nhà mình cũng loay hoay mãi mới tìm ra được một ngôi nhà mới cho riêng mình. Sự thất bại của Yahoo! Mash, Yahoo! Profile khiến cho phần nào giới trẻ dùng internet cảm thấy thất vọng về những dịch vụ liên quan đến cộng đồng của Yahoo.

Không những vậy, sự “phô trương thanh thế” mạnh mẽ của Facebook vào đúng lúc “nước sôi lửa bỏng” đã làm cho người dùng internet tin tưởng vào một mạng xã hội uy tín, nhạy bén với những tính năng hỗ trợ mạnh mẽ. Và hệ quả của việc này là Facebook đã kéo về một lượng người dùng không nhỏ (ước tính chỉ riêng ở Việt Nam con số đã đạt ngưỡng gần 1 triệu người).

Tuy nhiên, không nản lòng, mới đây Yahoo! đã giới thiệu và đang thử nghiệm dịch vụ tiểu blog mới của mình có tên Meme. Bạn có thể ghé qua Meme tại đây.



Trang chủ của Meme

Meme là một dạng micro-blog, gần giống như Twitter, nhưng những gì Yahoo! hứa hẹn là Meme sẽ có những tính năng mạnh mẽ hơn, vì bạn có thể viết được những entry ngắn, kèm ảnh, video, (được gọi là Meme) và đặc biệt là có thể kết nối những Meme đó lại với nhau cực thuận tiện. Dịch vụ này sẽ được quảng bá mạnh mẽ, đặc biệt là ở Đông Nam Á, nơi có "tín đồ" của Yahoo! nhiều nhất thế giới, và dĩ nhiên nếu Meme "hoàn hảo", Yahoo! sẽ lại kéo về được 1 lượng không nhỏ người dùng.


Bố cục thông tin được show trên meme
Tuy nhiên, đó mới chỉ là những thông tin ban đầu thôi, theo những gì mà chúng tớ “ngó” qua thì dịch vụ này còn chưa hoàn thiện, gặp một vài lỗi rất “khó chịu” là chưa đăng nhập được, chưa thể “xây nhà”… Hy vọng, trong thời gian tới Yahoo! sẽ “vá” ngay những lỗi này, và teen nhà mình có thể sớm sử dụng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)