Bóng đá 2009-01-09 20:10:57

Ze Roberto 'đào ngũ'


Ze Roberto quyết định không quay trở lại Schalke
Sau khi cho Ze Roberto về quê nhà nghỉ đông, ban lãnh đạo Schalke không thể nào liên lạc với cầu thủ này. Trong khi các cầu thủ khác đã trở lại luyện tập bình thường từ lâu để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về Bundesliga thì tiền vệ người Brazil vẫn bặt vô âm tín. Đến tận ngày hôm nay Ze Roberto mới lên tiếng phá vỡ sự im lặng, nhưng tuyên bố của anh lại khiến không ít người bất ngờ.

“Tôi sẽ không bao giờ quay trở lại Schalke. Tôi muốn được ra sân thi đấu nhưng tôi không muốn khoác áo Schalke nữa”, Ze Roberto phát biểu trên Bild.

Ze Roberto cho biết hiện anh đang tìm kiếm một đội bóng tại quê nhà Brazil để đầu quân. Nhưng việc cầu thủ này không trở lại tập trung cùng các đồng đội mà không hề thông báo cho ban lãnh đạo CLB khiến không ít người đang đặt dấu hỏi về tư cách đạo đức cầu thủ của anh.

“Tôi biết tôi đã mắc lỗi khi ở lại đây mà không đưa ra một lý do chính xác hay xin phép CLB”, Ze Roberto lên tiếng nhận sai.

Schalke sẵn sàng tiếp tục mùa giải với đội hình không Ze Roberto, nhưng ban lãnh đạo CLB đang lên kế hoạch đưa vụ này ra tòa để buộc tiền vệ người Brazil phải bồi thường thiệt hại.

T.LÂM

Theo Goal
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)