Bóng đá 2009-03-09 02:23:00

Zidane: “Tôi muốn trở lại Real”


(TT&VH Online) -
Theo thông tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, Florentino Perez sẽ thuyết phục cựu cầu thủ của Real Madrid, Zinedine Zidane trở lại CLB Hoàng gia nếu như ông tái đắc cử vị trí Chủ tịch Real vào mùa Hè này. Và mới đây, chính Zidane cũng đã tuyên bố trên tờ L'Equipe mong một ngày trở lại Bernabeu.

Florentino Perez đang có rất nhiều cơ hội để quay trở lại nắm giữ chức Chủ tịch CLB Real Madrid trong mùa Hè này. Và nếu điều đó trở thành hiện thực thì ông thầu ngành xây dựng này sẽ đưa huyền thoại người Pháp, Zindane về cùng ông. Thế nhưng, đó không phải là vị trí GĐTT hay HLV mà là trong vai trò của một đại sứ. Và đây cũng chính là ước nguyện của huyền thoại người Pháp, Zinedine Zidane.


Zidane khi còn đá cho Real

Chia sẻ trên tờ L'Equipe, Zidane cho biết rằng sẽ tốt hơn nếu như anh được làm người đại diện của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, hoặc trong vai trò là một nhà tư vấn cho Real Madrid. Và anh hoàn toàn không có kế hoạch trở lại Real để thay thế HLV Juande Ramos. Siêu sao người Pháp này cho hay: “Tôi rất thích được làm một đại sứ cho CLB. Có khả năng là Perez sẽ trở lại làm Chủ tịch CLB Real và chúng tôi sẽ cùng xem những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Và tôi sẽ làm mọi việc trong khả năng của mình nếu như ban lãnh đạo CLB yêu cầu. Tôi muốn quay trở lại với bóng đá.”

Cuối cùng, cựu đội trưởng đội tuyển Pháp khẳng định: “Bạn có thể là một cầu thủ vĩ đại nhưng không vì thế mà bạn sẽ trở thành một HLV vĩ đại hay một nhà quản lí bóng đá tài ba.” Nhưng dù sao đi nữa thì việc Zizou trở lại Real Madrid đã là một phần trong kế hoạch tái xuất của Florentino Perez. Và điều này còn có ý nghĩa nhằm lôi kéo một số ngôi sao của Pháp về với Bernabeu như Franck Ribéry hay Karim Benzema trong thời gian tới.

Phương Nguyên (Theo Goal)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)