Bóng đá 2024-05-06 07:18:40

Lịch thi giữa BIG6 Premier League: Liverpool chơi xong, MU xếp cuối bảng




Bản tin Bongdalu ngày 06/05
. Một trận đấu tâm điển của Premier League đã kết thúc vào sáng sớm nay, Liverpool đánh bại Tottenham 4-2 trên sân nhà và hoàn thành toàn bộ trận đấu big6 mùa này.

Hiện tại, Arsenal vẫn là đội chơi ổn định nhất trong cuộc đối đầu mạnh mẽ giữa big6, họ có được 5 chiến thắng và 4 trận hòa và bất bại để đảm bảo ngôi đầu trong cuộc đụng độ big6 ở trận đấu cuối cùng gặp Manchester United ở vòng đấu tới.

Chelsea đã thi đấu 10 trận big6 và hiện đang đứng thứ 2. Đội xếp thứ 3 là Manchester City được kỳ vọng sẽ vượt qua Chelsea và trận đấu cuối cùng của họ là gặp Tottenham. Cuộc đọ sức này nói về cuộc chiến giành chức vô địch của Manchester City và cuộc chiến giành vị trí thứ 4 của Tottenham. Đây là cuộc chiến sinh tử của cả hai đội.

Liverpool ghi ít điểm hơn trong cuộc đối đầu mạnh mẽ sau 10 trận, họ xếp thứ 4, Tottenham xếp thứ 5, còn Manchester City vẫn chưa đá.

Manchester United chưa thi đấu một trận nào trước Arsenal. Họ chỉ ghi được 6 điểm trong 9 trận trước đó ở big6 mùa này, và thành tích hiện tại của họ đang đứng cuối bảng.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)