Người mẫu - hoa hậu 2013-11-07 04:01:42

10 đối thủ đáng gờm của Trương Thị May tại HH hoàn vũ 2013, mấy thím này đẹp thiệt


Hoa hậu hoàn vũ 2013 - một trong 4 cuộc thi nhan sắc đáng xem, đáng mong đợi nhất trong năm cuối cùng cũng đã đi đến những ngày cuối cùng. Tên người đẹp sẽ được xưng danh Tân Hoa hậu Hoàn vũ sau Olivia Culpo sẽ lộ diện vào đêm ngày 9/11 tới đây tại đất nước Nga xinh đẹp. Năm nay có tất cả 86 người đẹp đến từ 86 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tranh tài để dành được ngôi vị cao nhất. Sau đêm bán kết được diễn ra vào tối ngày 5/1 vừa qua với phần trình diễn bikini và đầm dạ hội của 86 thí sinh, nhiều chuyên gia đã có thể đưa ra những gương mặt ưu tú nhất, xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ 2013. Dưới đây là 10 người đẹp được nhiều chuyên trang về sắc đẹp nhận định rằng sẽ có cơ hội lớn nhất tỏa sáng trong đêm chung kết.
10. Hoa hậu Pháp: Hinarani De Longeux
Hoa hậu Pháp sở hữu một đôi mắt xanh lá rất đặc biệt, cùng với đó đôi chân dài miên man cũng là lợi thế giúp cô thu hút sự chú ý.

9. Hoa hậu Philippines: Ariella Arida
Năm nay được xem là năm khởi sắc của nhan sắc Philippines vì thế nhiều người kỳ vọng rằng Hoa hậu Philippines có nhiều khả năng sẽ tỏa sáng tại Hoa hậu hoàn Vũ. Bên cạnh đó, trước khi cuộc thi diễn ra, Ariella Arida cũng được đánh giá là một ứng viên nặng ký.

8. Hoa hậu  Israel: Titi Yitashi Ayanaw
Nhan sắc của đại diện Israel năm nay vượt trội hơn hẳn so với các ứng viên của nước này các năm trước đây. Titi Yitashi Ayanaw sở hữu một thân hình hoàn hảo, gương mặt cân đối, giúp cô tỏa sáng mà không cần makeup.

7.  Hoa hậu Nga: Elmira Abdrazakova
Là hoa hậu nước chủ nhà nên Elmira Abdrazakova có thể sẽ có nhiều ưu ái. Nhưng cũng phải công nhận rằng Elmira Abdrazakova cũng sở hữu nét đẹp cuốn hút với đôi mắt sâu và gò má cao.

6. Hoa hậu Ý: Luna Voce
Hoa hậu Ý sở hữu một vóc dáng nuột nà, khá chuẩn. Luna Voce từng tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất, vì thế cô tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm cho chuyến chinh chiến lần này.

5. Hoa hậu Tây Ban Nha: Patricia Yurena Rodriguez
Patricia Yurena Rodriguez không còn lạ gì với các cuộc thi nhan sắc, cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2009. Cô gái này sở hữu gương mặt góc cạnh rất ấn tượng, đồng thời thân hình cũng hoàn hảo không kém.

4. Hoa hậu Netherlands: Stephanie Tency
 Stephanie Tency mang hình tượng của một quả bom sex với thân hình bốc lửa và mái tóc vàng hoe. Cô cũng có một làn da đẹp và bờ môi đầy đặn, gợi cảm.

3. Hoa hậu  Costa Rica: Fabiana Granados
 Fabiana Granados biết cách phát huy mọi ưu điểm trên cơ thể, đó là lý do cô đã từng được lựa chọn để tham dự Miss Earth và lần này là Miss Universe. Cô là một trong những người đẹp Latinh tỏa sáng nhất trong cuộc thi năm nay.

2. Hoa hậu Venezuela: Gabriela Isler
Venezuela được xem là nơi sản sinh những người đẹp và Hoa hậu. Gabriela Isler được yêu thích bởi nụ cười miệng rộng, thân hình mỏng nhưng không kém phần quyến rũ.

1. Hoa hậu Mỹ: Erin Brady
Erin Brady là một đối thủ rất đáng gờm của 85 người đẹp còn lại. Đại diện Mỹ rất được Hy vọng sẽ làm nên kỳ tích 2 năm liên tiếp nhan sắc Mỹ tỏa sáng trên sân khấu của Hoa hậu hoàn vũ.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)