Bóng đá 2024-04-23 09:04:11

Rơi vào cuộc đua trụ hạng tại giải hạng nhì Đức! Raul: Tôi cảm thấy buồn vì Schalke 04.





Tình hình khó khăn hiện tại của CLB cũ Schalke 04 ảnh hưởng đến Raul. Trong lễ trao giải Laureus tổ chức tại Madrid, cựu tiền đạo hàng đầu thế giới đã nói về tình hình hiện tại của CLB cũ và tiết lộ rằng anh vẫn đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Schalke 04.

Từ năm 2010 đến 2012, người Tây Ban Nha đã thi đấu 66 trận cho Schalke 04, ghi được 28 bàn thắng, giành chức vô địch Cúp Đức và gây cho người ta ấn tượng sâu sắc trong bán kết Champions League cùng Schalke 04. Không ngạc nhiên khi Raul, hiện đã 46 tuổi, chỉ có những kỷ niệm đẹp về thời gian của mình tại Đức. "Tất nhiên tôi vẫn theo dõi Schalke 04 đang làm gì, bởi Schalke 04 luôn ở trong trái tim tôi. Trong giai đoạn cuối sự nghiệp của tôi, tôi và gia đình có một thời gian tuyệt vời ở đó. Chúng tôi đã vào tới bán kết Champions League và giành được Cúp Đức, điều này không phải là bình thường như ở Real Madrid", Raul nói.

Raul nói về tình hình hiện tại của Schalke 04: "Những gì đang diễn ra với CLB và những người hâm mộ tuyệt vời của họ khiến tôi cảm thấy buồn. May mắn là, gần đây họ đã có những kết quả tốt hơn và tôi thực sự hy vọng rằng họ sẽ có được nhiều thành công hơn trong tương lai, và tất nhiên là họ sẽ ở lại trong giải đấu."

Sau khi xuống hạng ở mùa giải trước, Schalke 04 đã trải qua mùa giải thảm hại, hiện đang xếp thứ 13 trong giải đấu, chỉ hơn khu vực xuống hạng 5 điểm.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)