Bóng đá 2024-04-11 02:42:08

Alonso:không từ chối làm HLV ở Premier League và sẽ không yêu cầu gặp Liverpool ở chung kết



Tin tức Bongdalu ngày 11/4. HLV Xavi Alonso của Bayer Leverkusen một lần nữa nói về tương lai của mình trong buổi họp báo trước giải VĐQG châu Âu và không phủ nhận khả năng chuyển sang Premier League.

Khi được hỏi về khả năng làm huấn luyện viên ở Premier League, Alonso cho biết: "Đừng bao giờ nói không bao giờ - tôi có đủ điều để suy nghĩ vào lúc này. Nhưng với tư cách là một huấn luyện viên, tôi vẫn còn rất trẻ và đó chắc chắn là một ý tưởng hay. Tôi thường nói chuyện." gửi tới một số đồng nghiệp của tôi, những người huấn luyện ở Premier League và họ hiểu rằng mọi trận đấu đều khó chuẩn bị và thi đấu.”

"Đây sẽ là một trận đấu rất thú vị. Có rất nhiều cầu thủ giỏi, huấn luyện viên giỏi, câu lạc bộ tuyệt vời, sân vận động tuyệt vời ở Premier League - West Ham United là một trong số họ. Chúng tôi sẽ làm điều đó với rất nhiều sự tôn trọng." và rất nhiều hứng thú Hãy đối mặt với họ và chúng tôi có cơ hội tuyệt vời để thăng tiến và xây dựng một mùa giải tuyệt vời.”

Leverkusen hiện đang trên đường giành cú ăn ba Bundesliga, DFB-Pokal và Europa League khi chưa thua một trận nào cho đến mùa này.

Khi được hỏi đâu là phép màu lớn hơn, đưa công ty giành được Triple Crown hay Phép màu ở Istanbul năm 2005, Alonso cười: “Tại sao chúng ta phải chọn một? Chúng ta có thể tạo ra nhiều hơn một phép màu”.

"Trận chung kết Champions League năm đó là một điều kỳ diệu thực sự và tất cả các cầu thủ của chúng tôi sẽ nhớ mãi về nó. Về cú ăn ba, hy vọng chúng tôi có thể chứng tỏ rằng mình có thể vượt qua hết trận này đến trận khác và sẵn sàng cho mọi trận đấu. . Đó chắc chắn là một thử thách lớn , nhưng chúng tôi đang tiến về phía trước. Hiện tại không có gì có thể nói rằng chúng tôi sẽ thua một trận đấu."

Alonso có thể đối đầu với Liverpool ở chung kết Europa League, nhưng anh nhấn mạnh rằng anh không thể theo đuổi số phận đó: “Bạn phải nỗ lực rất nhiều để có được số phận đó. Lúc này, chúng tôi phải nghĩ về West Ham và họ đang đối đầu với Atalanta. chuyện này hơi xa vời và không đáng để suy nghĩ vào lúc này."

Sắp xảy ra nhiều hơn đối với các công ty dược phẩm là Bundesliga vào cuối tuần này. Nếu họ đánh bại Werder Bremen, hoặc Bayern đánh mất điểm trước Cologne 24 giờ trước, Leverkusen sẽ vô địch Bundesliga mùa này. Nhà vô địch, Alonso trả lời: "Thành thật mà nói, chúng tôi vẫn chưa bắt đầu nói chuyện." về điều đó, bây giờ chúng tôi chỉ nói về West Ham United, và sau đó chúng tôi có đủ thời gian để tập trung vào Bundesliga.”

"Chúng tôi đã lọt vào tứ kết Europa League và đây là cơ hội tuyệt vời để tiến xa hơn ở giải đấu này. Chúng tôi có tham vọng lớn và có một đội hình tốt với đủ cầu thủ để tạo thành một đội hình xuất phát tốt. và một băng ghế chắc chắn, đó là trọng tâm của chúng tôi.”

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)