Bóng đá 2024-04-22 03:05:24

Bellingham đã ghi 3 bàn, 1 pha kiến ​​tạo và 2 chiến thắng ở phút bù giờ trong 3 trận đấu với Barca. Quả bóng Vàng đã thuộc Real Madrid




Ngày 22/4 theo giờ Việt Nam, trong trận Derby Tây Ban Nha, Real Madrid lội ngược dòng ngược Barcelona 3-2 với bàn thắng của Bellingham ở phút bù giờ.

Điều đáng nói là ở trận đấu đầu tiên tại La Liga giữa hai bên mùa này, Real Madrid cũng nhờ vào bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút bù giờ của Bellingham, Real Madrid ngược dòng ngược lại Barcelona với tỷ số 2-1. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Real Madrid họ đánh bại Barcelona 2 lần nhờ những phút bù giờ trong cùng một mùa giải, và người góp công đều là Bellingham.

Điều này đã làm dấy lên sự xúc động của nhiều người hâm mộ, gọi anh là cầu thủ “sinh ra cho Real Madrid” - tính đến mùa giải đầu tiên, anh đã chơi 36 trận cho Real Madrid, và Bellingham đã đóng góp 21 bàn thắng cho đội bóng này+ 10 đường kiến tạo, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Nếu điều này chưa đủ để gây ấn tượng với người hâm mộ Real Madrid thì chiến thắng kép trước Barcelona trên sân nhà và sân khách chắc chắn sẽ khiến mọi người hâm mộ đội bóng bày tỏ sự chân thành.

Điều đáng kinh ngạc hơn nữa là Real Madrid và Barcelona đang cạnh tranh Siêu cúp Tây Ban Nha mùa này. Tính trận này, Bellingham đã đối đầu Barcelona 3 lần trong vòng chưa đầy một mùa giải sau khi gia nhập Real Madrid, và 3 lần anh thắng 3 trận. thành tích ấn tượng với 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong 3 trận này. Trong giới hâm mộ có câu nói rằng “Rodrigo chuyên về Manchester City, Vinicius chuyên về Liverpool và Bellingham chuyên về Barcelona”.

Thành tích ghi 3 bàn ở El Clasico cũng giúp Bellingham sánh ngang với huyền thoại Zidane, người cũng mang áo số 5 của Real Madrid, và đây rõ ràng mới chỉ là khởi đầu.

Trong số 3 cầu thủ trị giá 180 triệu euro hàng đầu làng bóng đá hiện nay, Haaland đã rút lui khỏi cuộc cạnh tranh Quả bóng vàng mùa này do Manchester City bị loại khỏi Champions League và không được dự cúp châu Âu. hai người được yêu thích Pei, tỷ lệ cược ngang nhau.

Real Madrid và Paris đều đã vào bán kết Champions League, còn Anh và Pháp cũng là hai đội được đánh giá cao nhất ở cúp châu Âu, kết quả cuối cùng sẽ quyết định phần lớn đến đội giành Quả bóng vàng, nhưng phong độ của Bellingham. chống lại Barcelona chắc chắn cũng là một điểm cộng quan trọng.

Để kể một câu chuyện kinh dị, rất có thể hai người này sẽ là đồng đội ở mùa giải tới.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)