Thời trang - làm đẹp 2011-09-08 06:11:26

10 show diễn thời trang “quái” nhất quả đất


[size=2]Nếu chưa từng xem qua những show diễn thú vị này thì chắc chắn bạn sẽ phải tiếc nhất quả đất![/size] [justify]1. Catwalk trên tàu tàu điện ngầm

Với 6 năm “lịch sử”, hình thức trình diễn thời trang này đã trở thành một phần không thể thiếu trong các tuần lễ thời trang tại Berlin. Các model sẽ dùng thông đạo giữa hai hàng ghế ngồi chật khách như một sàn catwalk thực thụ để “phô bày” những thương hiệu nổi tiếng.


Các Model “phô bày” trên tàu điệm ngầm kín khách


2. Model đầu hói, mặt gắn râu xồm xoàm

Thế giới của high fashion luôn tồn tại nhiều thứ bị người đời cho là “bất bình thường”. Và một trong số những show diễn được cho là “điên rồ” nhất mọi thời đại thuộc về Patrick Moore, người đã cho các người mẫu của mình hoặc là đầu nhẵn thín, hoặc là “mọc” râu tua tủa “lượn lờ” hoành tráng trên “đài chữ T” tại tuần lễ thời trang Mercedes-Benz ở Berlin. Đây có thể coi như phong cách tạo hình “kinh dị” nhất của làng mẫu mà người ta được “diện kiến”.


Người mẫu đầu “sư cọ”, râu “phấp phới”


3. Cho chuột làm người mẫu

Bạn có thể từng nghe qua những chuyện kì quái về loài chuột,nhưng liệu bạn đã từng xem một buổi trình diễn do “thiên địch của loài mèo” làm “chủ xị” chưa? Thế mà chúng ta có thể thấy điều đó tại New York, nơi mà hàng chục người yêu chuột tụ họp lại và tổ chức fashion show cho những “em” pet bé nhỏ của mình với các thể loại phục trang như người: từ áo cưới, váy cho phù dâu đến đầm dạ hội…


Chuột diễn thời trang cũng rất “nghề”


4. Đường băng sân bay cũng không từ

Đã là những model chuyên nghiệp thì dù là ở đâu bạn cũng phải thích nghi. Mà khi sải bước trên đường băng của sân bay,biết đâu bạn sẽ gặp được một quản lí “lành nghề” nào đó như Sarah và sẽ trở thành “hiện tượng” toàn cầu như Kate Moss? Bởi chính niềm tự hào nuớc Anh cũng đã được “phát hiện” trong một lần tham gia biểu diễn tại sân bay quốc tế Kennedy.


Tự tin sải bước trên đường băng



5. Sàn diễn dài thứ 2 thế giới




Đây là “đài chữ T” dài 1609 m tại tuần lễ thời trang Copenhagen, được “mở màn” bằng những bước catwalk chuyên nghiệp của siêu mẫu Đan Mạch Helena Christensen nhằm làm nổi bật niềm đam mê với high fashion của quê hương “nàng tiên cá” này.

6. Trình diễn dưới… thủy cung




Hiếm người biết rằng những cô gái mặc Hanbok “phiêu du” dưới làn nước kia là những model đang biểu diễn phục trang truyền thống nhằm khai trương một trung tâm bách hóa tại Seoul.

7. Diễn thời trang…nude




Năm 2006, một công ty nước hoa nổi tiếng đã tổ chức diễn thời trang… lõa thể,các người mẫu “trên người không còn mảnh vải”, và xức nước hoa lên mình. Các khán giả mắt bịt kín, chỉ dùng khứu giác để đánh giá những mùi hương mà không bị “vướng víu” bởi bất cứ thứ áo quần nào.

8. Người mẫu cháy bùng





Có thể tin nổi hay không:Bạn đang nhìn thấy một người bốc cháy ngùn ngụt và không thấy ai có phản ứng gì. Cứ bình tĩnh đi, đó chỉ là “một phong cách mới,một phong cách… quái chiêu” nhằm đem lại sự tươi mới cho show diễn thời trang năm 2008 mà thôi.

9. Sải bước trên Vạn Lý Trường Thành


Sàn catwalk dài nhất trong lịch sử nằm trên “công trình nhân tạo duy nhất nhìn thấy được từ mặt trăng” với chiều dài hơn 2000 km đã chứng minh nhà thiết kế tài năng của Chanel - Karl Lagerfeld sẵn sàng chinh phục những gì khó khăn nhất, ngay cả là Great Wall cũng chỉ là chuyện nhỏ.


Vạn Lý Trường Thành cũng “ngắn”thôi


10. “Diễu hành” trên núi băng




Karl Lagerfeld lại một lần nữa chứng tỏ sức sáng tạo phi thường của mình khi nhập khẩu núi băng nặng 265 tấn từ Thụy Điển để biểu diễn tại tuần lễ thời trang Paris năm 2010. Trên núi băng khổng lồ choáng ngợp, các người mẫu cùng nhau “diễu hành” thể hiện sự mới mẻ và thiết kế tân thời của nhãn hiệu danh giá nước Pháp.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)