Tâm sự - chia sẻ 2013-06-13 13:29:53

10 "tuyệt chiêu" khiến nàng mê mệt.


[justify]Phái mạnh không ít lần phải đau đầu nhức óc, thậm chí hao tốn tiền của để thực hiện kế hoạch gây ấn tượng với phụ nữ, nhưng như thế không có nghĩa là đã đánh trúng tâm lý của nàng.[/justify]
[justify]Có những biểu hiện vô cùng bình thường đối với cánh mày râu, tuy nhiên đối với phái yếu thì đó lại là những điều khiến họ “mê mẩn” nhất ở nam giới.
Đây là danh sách những việc bạn có thể sẽ khiến những người phụ nữ quanh bạn quý mến và nhìn bạn bằng con mắt đầy ngưỡng mộ.
Biết nói trôi chảy ngoại ngữ (Độ khó: 8/10)
Đây là một trong những kỹ năng khó nhất, vì bạn sẽ phải bỏ thời gian, công sức và cả sự kiên nhẫn để học thành thạo một thứ tiếng khác. Chính vì thế,  phụ nữ rất có cảm tình với một người đàn ông đã trải qua những bước rèn luyện như vậy.
Biết chơi một loại nhạc cụ (Độ khó: 7/10)

Chẳng còn gì lãng mạn hơn khi cả 2 bước và quán cafe và bạn dành tặng cho "đối tượng" một bản piano hay guitar ngọt ngào trước ánh mắt thán phục của nhiều người. Đây là một trong những thứ "vũ khí" lợi hại nhất của cánh mày râu để chinh phục trái tim phụ nữ. Bởi một chàng trai với tâm hồn nhạy cảm luôn khiến họ phải "chết đứ đừ".
Đối với những người mới bắt đầu tập tành thì Youtube là một kho kiến thức vô tận với những clip hướng dẫn (tutorials) rất tỉ mỉ cho rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau.
Biết sửa xe (Độ khó: 6/10)

Học cách sửa xe máy hay ô tô có thể sẽ khiến nhiều chàng trai ngại ngùng vì những thứ máy móc phức tạp. Nhưng thực tế, bạn chẳng cần phải biết một cách tường tận.
Chỉ cần thành thạo một số việc cơ bản như thay dầu, lau bugi, sửa phanh, v.v… hay nắm chính xác "bệnh" của xe là đã có thể ghi điểm với nàng rồi. Một người đàn ông biết rõ về thứ mình sử dụng, điều khiển luôn tạo sự tin cậy nhất định với phái yếu.
Biết nhảy (Độ khó: 4/10)
Đây là một cách dễ dàng để chứng tỏ sự tự tin của bạn với nàng. Trong quán bar hay pub, bạn sẽ phải "nói chuyện" với nàng qua những điệu nhảy. Sự thật là bạn nhảy ra sao không quan trọng, điều đáng nói ở đây là bạn đang tỏ ra tự tin, không hề phải gắng sức hay ngượng ngùng khi đối diện nàng.
Biết nấu ăn (Độ khó 3/10)

Bạn không cần phải theo học những lớp nấu ăn tiêu tốn thời gian hay mua sắm dụng cụ làm bếp đắt tiền. Đối với nhiều phụ nữ, việc khám phá ra người đàn ông biết một chút về bếp núc cũng đã là một bất ngờ nho nhỏ. Hãy bắt đầu với những món đơn giản nhất, khi đã thành thạo thì chuyển sang những món phức tạp hơn.
Chơi thể thao (Độ khó: 6/10)
Bóng đá, tennis, bóng rổ, bơi lội, v.v… là những "bằng chứng" thiết thực để đo độ nam tính của bạn. Nếu chưa chơi môn thể thao nào, bạn hãy tập trung nhóm bạn của mình để lập đội bóng đá, bóng rổ hay bất cứ môn nào mà bạn thích. Hoặc đơn giản hơn là đi gym để nâng cao sức khỏe vào cuối tuần.
Biết sửa đồ lặt vặt trong gia đình (Độ khó: 4/10)

Rành rẽ những kỹ năng cơ bản để chăm sóc nhà cửa không phải là điều quá khó khăn đối với quý ông. Thay vì mất thời gian để phái đẹp gọi thợ đến sửa mọi thứ, bạn hãy ra tay giúp nàng bằng một bộ đồ nghề đơn giản ngay khi có cơ hội, mặc dù tay chân có thể vấy bẩn, nhưng đó mới chính là bí kíp khiến nàng cảm kích và ấn tượng về bạn. "Trăm hay không bằng tay quen", kỹ năng này đòi hỏi phải rèn luyện thật nhiều.
Kỹ năng giường chiếu (Độ khó: 6/10)

Tình dục rất quan trọng, bởi người phụ nữ sẽ dựa vào những cảm xúc cũng như kỹ năng phòng the của bạn để xem xét suy nghĩ hoặc sự trân trọng của bạn đối với cô ấy như thế nào.
Phong cách ăn mặc (Độ khó: 2/10)

Bạn không cần quá sành điệu trong ăn mặc, nhưng luộm thuộm và cẩu thả là những thứ cấm kỵ nếu không muốn mất điểm với nàng
Mỗi người đàn ông đều có phong cách riêng của mình, nhưng có một lằn ranh nguy hiểm giữa phong cách bụi bặm quyến rũ và một người thật sự cẩu thả do lười biếng. Phụ nữ không cần đàn ông phải hao tốn quá nhiều thời gian vào việc chải chuốt, chỉ cần tạo sự thoải mái bằng cách ăn mặc gọn gàng và sạch sẽ. Cách tốt nhất là bạn hãy tìm hiểu và đầu tư thật hoàn hảo, đúng đắn cho phong cách mà mình hướng đến.
Cách nói chuyện hấp dẫn (Độ khó: 6/10)
Cách giao tiếp với người phụ nữ bạn yêu thích hoặc người mà bạn vốn chưa biết nhiều là một kỹ năng cần thiết phải luyện tập nhiều.
Trong hầu hết các cuộc nói chuyện, hãy tỏ ra biết lắng nghe và chú ý đến điều cô ấy muốn chia sẻ với bạn, đồng thời phải học cách cân bằng giữa hai yếu tố tự tin và đồng cảm. Bằng lời nói, khi có cơ hội hãy biết khéo léo thể hiện bản thân một cách vừa phải, như thế bạn sẽ dễ dàng bù dắp việc thiết sót những kỹ năng khác.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)