Chuyện lạ 2011-04-14 16:37:07

100 cô nàng... mặc đồ lót đi shopping - ae chọn lấy 1 cô chứ :>


Vì như thế thì sẽ được mua đồ miễn phí đấy.

Mới đây, trung tâm mua sắm Lakeside ở Essex, Anh đã có một chiêu quảng bá hết sức độc đáo và gây chú ý. Họ tuyên bố sẽ cung cấp sản phẩm miễn phí cho 100 cô gái đầu tiên mặc đồ lót đến trung tâm (những cô gái này phải trên 18 tuổi). Sự kiện này đã khiến cho trung tâm mua sắm này trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.




Những cô gái chọn đồ trong trang phục… đồ lót.


Thử giày nào…


Sự kiện đặc biệt này được thực hiện với mục đích kỷ niệm ngày ra đời sản phẩm mới. 100 cô gái đã có cơ hội được lựa chọn những sản phẩm cao cấp trị giá 163 USD (tương đương 3,4 triệu VNĐ). Ban đầu người ta nghĩ rằng những cô gái sẽ lựa chọn những chiếc áo thời trang nhưng thực chất họ lại thích những đôi giày hơn. Mỗi cô gái đều vui vẻ ra về với món đồ thời trang mà họ có được.




Hí hửng sau khi chọn được món đồ ưng ý.


Kylie Minor, người đại diện của trung tâm mua sắm chia sẻ: “Thật thú vị khi chứng kiến những cô gái đi shopping trong trang phục đồ lót. Tôi chắc chắn rằng họ đã chọn được những món đồ tuyệt vời trong bộ sưu tập mùa xuân tại đây.”






Họ không hề ngại ngùng khi mặc đồ lót đi mua sắm.


Cách thức thu hút khách hàng bằng việc cho khách hàng mặc đồ lót đi mua sắm miễn phí đã phổ biến ở nhiều nơi. Năm ngoái, cửa hàng quần áo Desigual ở Manhattan, Mỹ cũng đã thực hiện cách tương tự. Còn vào đầu năm nay, cũng chính hãng thời trang Desigual ở Tây Ban Nha cũng đã khởi động một mùa mua sắm mới với chiêu thức khuyến mại vô cùng kỳ quặc: “Hãy mặc đồ lót tới, và ra về với quần áo của Desigual.” Hàng nghìn người đã đến đây để xếp hàng trong thời tiết giá lạnh nhưng chỉ có 100 vị khách may mắn được sở hữu đồ hiệu miễn phí mà thôi.









[justify]Dưới đây là những hình ảnh tại Tây Ban Nha khi hàng nghìn người mặc đồ lót xếp hàng để được mua đồ hiệu.
[/justify]




Hàng ngàn người chỉ mặc mỗi đồ lót để đi mua sắm







Tất cả tha hồ lựa chọn hàng hiệu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)