Chuyện shock 2009-08-31 00:02:00

13 nhóc tì khỏe nhất hành tinh (P1)


Có cả các nhóc tì mới mấy tuổi đã khiến thiên hạ lác mắt vì sức khỏe phi thường!
Nếu chúng ta thường tròn xoe mắt thán phục trước sức mạnh phi thường của Superman hay The Hulk mỗi khi xem phim, thì hẳn chúng ta sẽ phải… cực sốc khi biết rằng thế giới thực này cũng có những “siêu nhân” thật sự, thậm chí đó còn là những… cô nhóc, cậu nhóc còn ở tuổi teen. Hôm nay chúng tớ sẽ giới thiệu với các bạn những “siêu nhân” nhỏ tuổi đó! ^^

1. Cậu bé 4 tuổi khỏe như Hecquyn

Đó là nhóc Galliano, người Ý, năm nay vừa tròn… 4 tuổi nhưng đã được đưa tên vào danh sách Kỉ lục Guiness bởi sức khỏe phi thường của mình. Khi những cậu bạn cùng tuổi còn đang mải mê chơi với bóng bay và ô tô nhựa, Galliano đã bắt đầu tập thể hình và cử tạ . Cha của nhóc tỳ 4 tuổi này vốn là một vận động viên thể hình có tiếng, hiện đã giải nghệ và dự định huấn luyện con trai mình nối nghiệp trong tương lai. Có vẻ ước mơ của người cha này đã bước đầu thành hiện thực khi Galiano được Guiness công nhận là “cậu bé khỏe nhất trong lịch sử” (lịch sử hẳn hoi nhé!) .





Trường hợp của Galiano khiến chúng ta nhớ đến Richard Sandrak, teenboy được mệnh danh là “cậu bé khỏe nhất thế giới”. Richard tập luyện từ khi còn rất nhỏ và đạt nhiều thành công, nhưng mặt trái của sự nổi tiếng đó là việc đánh mất tuổi thơ và những nguy cơ về sức khỏe. Hy vọng rằng cậu nhóc Galiano sẽ không rơi vào hoàn cảnh tương tự .

2. Ba tuổi đã cơ bắp đầy mình

Đó là trường hợp của “siêu nhân nhí” mới 3 tuổi, cậu nhóc Hawker Stella người Mỹ. Mới bé xíu là thế nhưng nhóc Hawker đã có tới… 6 múi cơ bụng và được không chỉ bạn bè đồng lứa mà cả người lớn hâm mộ cuồng nhiệt.








Là một đứa trẻ mồ côi được nhận nuôi từ khi còn đỏ hỏn, Hawker hiện sống tại Grand Rapids, thuộc bang Michigan cùng cha mẹ nuôi. Ngay từ khi còn chập chững, cậu nhóc này đã khiến bố mẹ phải ngạc nhiên hết lần này đến lần khác. Khi được 5 tháng tuổi, còn chưa nói được nhưng Hawker đã có thể thích nghi được với những bài tập thể lực cơ bản. 8 tháng tuổi là lúc cậu nhóc có thể tập thể lực bằng cách… chống đẩy . Và khi được 9 tháng tuổi, cái tuổi lẽ ra mới chỉ “lò dò biết đi” thì Hawker đã leo cầu thang thoăn thoắt và nâng được tạ nặng tới 5kg.

3. “Lực sĩ tí hon” của tỉnh Giang Tây

Cậu “lực sĩ” này mới chỉ 11 tuổi và chỉ cao có 1m30 nhưng đã nâng được tạ lên tới 81kg, khối lượng có thể khiến người lớn cũng phải “toát mồ hôi”. Cậu nhóc tên là Ngô Chấn Đông, hiện sống ở huyện Cửu Giang, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Chấn Đông nói, nhờ tập thể dục chăm chỉ và hăng say mà cậu rất ít khi bị ốm và có cơ thể rắn chắc. Bố mẹ “lực sĩ tí hon” này cũng cho hay, cậu nhóc ăn rất khỏe, mỗi bữa tới 3, 4 bát đầy. Hiện giờ Chấn Đông đã có thể nâng tạ có khối lượng lên tới 84kg rồi cơ đấy !








4. Zoe Smith - “Hecquyn phiên bản nữ”

Cô bạn người Anh này hiện hết sức nổi tiếng với sức khỏe phi thường của mình. Mới 14 tuổi nhưng cô bạn có thân hình “mi nhon” này đã có thể khiến những vận động viên thể hình đàn chị phải nể phục. Chỉ cao 1m57 và nặng 57kg nhưng Zoe nâng được tạ 159kg, vượt kỉ lục thế giới và được mệnh danh là “Cô gái khỏe nhất nước Anh.”




Khỏe dư lày…




Nhưng không kém phần xinh đẹp đâu nhé

Clip: Zoe nâng tạ 70kg





Để có được danh hiệu đó, Zoe đã lập tới gần 100 kỉ lục về nâng tạ và được Hội Thể Dục Thể Thao Anh bình chọn là “Vận động viên của năm”. Cô bạn sống ở Abbey Wood, miền đông nam London hiện đã có một suất tham dự Olympic London vào năm 2010. Được biết Zoe bắt đầu tập cử tạ năm 12 tuổi và năm 13 tuổi thì “suýt” phá kỉ lục quốc gia. (thật là quá “hoành tráng”!)

5. “Tiểu Hecquyn” của Trùng Khánh – 6 tuổi nâng được hơn 90kg



Tại huyện Khai, khu tự trị Trùng Khánh, Trung Quốc có một cậu bé được mệnh danh là “Hecquyn nhỏ”, bởi mới 6 tuổi nhưng cậu nhóc đã nâng được khối lượng khổng lồ: hơn 90kg. Khi được 1 tuổi 4 tháng, cậu bé nâng được tạ 5kg, lúc 5 tuổi thì nhấc được cả mẹ (nặng 70kg) . Một năm sau, tức là khi được 6 tuổi, cậu cõng được cả một người đàn ông nặng đến… 93,5kg! Người dân địa phương gọi cậu là “Hecquyn nhỏ” là vì thế.

6. Rory Bibi - Tám tuổi đẩy được ô tô nặng hàng tấn



Đó là cậu nhóc mập Rory Bibi sống tại Tbilisi, thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất nước Gruzia (một nước nhỏ nằm giữa khu vực Châu Âu và Châu Á). Vào tháng 11 năm 2006, cậu nhóc Bibi mũm mĩm đã có một màn biểu diễn cực kì ấn tượng khi dùng tay không đẩy một chiếc ô tô chở hàng nặng đến… 2 tấn suốt quãng đường dài 43m . Khi đó Bibi mới 8 tuổi, và hiện cậu nhóc đã có tên trong cuốn Guiness Thế Giới rồi đấy!

7. Richard Sandrak – cậu nhóc phi thường và 8 múi cơ bụng







Hẳn các bạn chưa thể quên cậu nhóc mà chúng tớ từng giới thiệu cách đây không lâu: Richard Sandrak – cậu bé khỏe nhất thế giới. Là người Mỹ gốc Ukraine, Richard được bố mẹ - đều là dân trong nghề thể thao – huấn luyện từ khi mới… 2 tuổi . Đến năm 6 tuổi, cậu nhóc sở hữu thân hình “hoành tráng” với 8 múi cơ bụng khiến bao người phải ghen tỵ. Ít lâu sau, Richard khiến cả thế giới kinh ngạc khi nâng được ta khối lượng lên tới 82kg và những cú đấm, đá nhanh nhất hành tinh. Có lẽ cậu nhóc này hợp với cái tên “Tiểu Hecquyn” nhất, bởi cậu đã từng tham gia đóng bộ phim “Little Hercules 3D” do Joey Travolta đạo diễn .






Clip: Cậu bé khỏe nhất thế giới




Xung quanh cậu bạn nổi tiếng này cũng có nhiều vấn đề khiến cộng đồng quan tâm, đó là chế độ dinh dưỡng không khoa học dẫn đến lượng mỡ trong cơ thể chỉ còn 1 %, tức là đe dọa cực kì nghiêm trọng đến tính mạng . Ngoài ra việc cậu bé mất hoàn toàn tuổi thơ cũng là điều khiến nhiều người suy ngẫm. Hiện Richard là một vận động viên thể hình rất nổi tiếng.

Còn tiếp…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)