Bóng đá 2022-04-08 02:56:51

14 trận bất bại! Barca lập kỷ lục bất bại dài nhất trong 3 năm qua!


Trận tứ kết 1/4 Europa League , mặc dù Barca không thể đánh bại Frankfurt trên sân khách, nhưng tỷ số 1-1 vẫn có thể chấp nhận được, sau khi tất cả, trận lượt về diễn ra trên sân Nou Camp.

Trận hòa này cũng giúp số trận bất bại của Barca tăng lên 14 trận, lần gần nhất Barca để thua là trong trận đấu với Athletic Bilbao tại Cúp Nhà Vua vào ngày 20 tháng 1. 14 trận bất bại là con số bất bại nhiều nhất trong số 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu hiện tại.

Sau đó, Barca giành được 10 chiến thắng và 4 trận hòa ở La Liga và Cup  Europa. 14 trận này, 9 trận ở La Liga và 5 trận ở Cúp Europ và có được 2 thắng 3 hòa 3, trong đó có chiến thắng 4-2 trước Napoli và 2-1 trước Galatasaray.

14 trận bất bại cũng là trận bất bại dài nhất của Barca kể từ năm 2019. Vào thời điểm đó, Barca của Valverde đã bất bại 23 trận trong 4 tháng.

Gần đây, Barca đã thể hiện được phong độ tốt trước các đội bóng mạnh như Napoli, Real Madrid, Sevilla và Marseille. Hiện tại, Barca đang đứng thứ 2 tại La Liga và cũng có cơ hội lọt vào top 4 tại Cúp Europa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)