Sao thế giới 2010-12-29 03:25:01

4 cặp đôi "đình đám" nhất năm - Họ là ai?


[size=2]Xuất hiện tràn lan trên các trang thông tin và là "mỏ vàng" của các tay săn ảnh. Cùng 2Sao khám phá 4 cặp đôi thú vị của năm 2010.[/size] [justify]Mới đây, trang thông tin của kênh MTV đã công bố danh sách 4 cặp đôi có tầm ảnh hưởng lớn và thu hút được sự quan tâm của báo giới và người hâm mộ nhiều nhất. Họ là những ai và đến với nhau như thế nào? Mời bạn đọc cùng 2Sao tìm hiểu về 4 cặp đôi "đình đám" của năm 2010 nhé:
[/justify]

1. Robert Pattinson (24 tuổi) và Kristen Stewart(20 tuổi)

[justify]Nhiều người thường nói vui rằng, vị thần tình yêu "Twilight" đã mang họ đến gần bên nhau. Và quả thực không sai, mối quan hệ của cặp diễn viên trẻ "hot" nhất mùa hè vừa qua đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ. Trong khi chàng "ma cà rồng" điển trai Robert Pattinson vẫn làm "chao đảo" hàng triệu con tim những fans nữ thì Kristen Stewart cũng không kém sức hút khi là nữ diễn viên trẻ triển vọng và là một trong những gương mặt có gu thời trang tuyệt vời nhất.









Điểm cộng: Những màn khóa môi nóng bỏng trên các con phố, tay trong tay mua sắm và những cái nhìn trìu mến, nụ cười hạnh phúc bên nhau khi cùng sonh hành bước lên nhận các giải thưởng của năm.


2. Russell Brand (35 tuổi) và Katy Perry (25 tuổi)

Chàng là một trong những nam diễn vai hài xuất sắc nước Anh, sở hữu những show truyền hình ăn khách bậc nhất tại Hollywood. Còn nàng đang sở hữu trong tay ngôi vị Người phụ nữ quyến rũ nhất do FHM bình chọn. Cả 2 đã quen biết nhau trong những show truyền hình, hẹn hò đi chơi và bí mật đính hôn tại Ấn Độ trong một chuyến nghỉ ngơi. Và giờ đây, cặp đôi này đã chính thức công khai chuyện tình cảm và có một đám cưới hoàn hảo cùng 80 vị khách mời cũng được tổ chức tại Ấn Độ.








[/justify]
[justify]Điểm cộng: Một cặp đôi luôn tỏa sáng bất cứ nơi đâu họ đến. Những tiếng cười mà Russell Brand đem đến và những cái nhìn đáng ngưỡng mộ với những bộ trang phục sexy, độc đáo của Katy Perry. Họ còn xứng đáng trở thành cặp vợ chồng thú vị nhất của năm.

3. Tom Cruise (48 tuổi) và Katie Holmes (32 tuổi)

Cặp vợ chồng tài tử này có lẽ vẫn luôn nằm trong danh sách những gia đình ngôi sao đình đám mọi thời đại. Thế nhưng, năm qua đánh dấu những chặng đường đầy sóng gió và họ đã làm tốn khá nhiều giấy mực của các tờ báo cũng như trở thành gia đình được săn kiếm thông tin nhiều nhất trên Internet.
[/justify]




[justify]Một trong số lí do nữa khiến cặp đôi này "nóng" hơn bao giờ hết chính là vụ đồn thổi sự rạn nứt chuyện tình cảm trong thời gian gần đây. Tuy mọi chuyện đã bị thêu dệt quá mức, nhưng sau tất cả những khó khăn, Katie Holmes cùng đức lang quân đã đứng lên và tiếp tục minh chứng cụ thể về một hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của một mái ấm đích thực.
[/justify]






[justify]Điểm cộng:Suri được coi là thiên thần nhỏ đã luôn giúp bố mẹ mình cảm thấy an tâm, hài lòng và bớt mệt mỏi sau những dự án phim trường. Suri cũng trở thành một trong những siêu nhí nổi tiếng có gu thời trang đáng yêu nhất năm qua, sau rất nhiều tranh cãi của các bậc phụ huynh và chuyên gia.
[/justify]


4. Jake Gyllenhaal (30 tuổi) và Taylor Swift (21 tuổi) [justify]Vốn được coi là người kém may mắn trong chuyện tình cảm, công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift tưởng chừng sẽ chỉ tập trung vào những dự án âm nhạc đang rất phát triển của mình, bỏ lại sau lưng những chàng trai. Tuy nhiên, ít nhiều thì trong thời gian gần đây, những hình ảnh của cô nàng tay trong tay và tỏ ra rất hạnh phúc bên cạnh nam diễn viên điện ảnh điển trai Jake Gyllenhaal đã tạo lên một cơn sóng mới với người hâm mộ.
[/justify]






[justify]Nhiều người tỏ ra quá tò mò và chưa biết thực hư câu chuyện đang diễn ra và tiến triển thế nào. Nhưng liệu Jake Gyllenhaal sẽ trở thành một chàng trai đủ tốt dành cho Taylor? Liệu Jake Gyllenhaal có "sợ" một ngày nào đó sẽ xuất hiện trong lời bài hát của Taylor Swift như một lời ám chỉ, trách móc?.
[/justify]



[justify]Điểm cộng: Một chàng trai chiếm được cảm tình và làm "say lòng" công chúa nhạc đồng quê cho tới thời điểm hiện tại, ắt hẳn sẽ là người rất đặc biệt và thú vị. Tất cả những gì công chúng chờ đợi là sự công khai của cả hai trong thời gian tới![/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)