Sao Việt 2011-12-10 05:01:51

5 bộ ảnh "giông tố" nhất showbiz Việt


Họ khiến dư luận cảm thấy chướng tai gai mắt khi nhìn vào những bức ảnh "nông cạn" này.








Ở đây chúng tôi không nói đến những bức ảnh “nóng” của sao khi bị một ai đó cố tình phát tán trên mạng. Trong phạm vị bài viết này nói đến những bộ ảnh của sao được chụp với mục-đích-cụ-thể. Tất nhiên, đó là những bộ ảnh khiến người xem cảm thấy chướng tai gai mắt khi nhìn vào những bức ảnh nông cạn này.

1. Ảnh nude bảo vệ môi trường của Ngọc Quyên


Nhiều nghệ sĩ thế giới từng nude vì muốn chung tay bảo vệ môi trường nhưng bộ ảnh của Ngọc Quyên lại khiến công chúng Việt cảm thấy xấu hổ thay cô. Có thể ê kíp chụp hình đã phải rất mất công sức, tiền của để lấy bối cảnh tại cao nguyên Mộc Châu, nhưng khán giả vẫn không thể chấp nhận được cách gửi thông điệp của cô với những tấm hình "trần trụi" và bị cho là dung tục. Có thể sau scandal của bộ ảnh này, Ngọc Quyên đã khóc rất nhiều nhưng sau đó không lâu, người ta lại tiếp tục thấy những bộ ảnh “gai mắt” khác của cô nàng.



Vì bức xúc với bộ ảnh nude vì môi trường của Ngọc Quyên, nhiều bài hát phỏng theo scandal này cũng đã được ra đời


2. Bộ ảnh bán nude của Thủy Tiên và Công Vinh

Tháng 4/2010, bộ ảnh bán khỏa thân của nữ ca sĩ Thủy Tiên và nam cầu thủ Công Vinh được đăng tải trên một tạp chí dành cho tuổi teen. Khán giả vô cùng bức xúc với phong cách chụp hình của hai ngôi sao này cũng như cách biện minh rằng mình bị “lừa” chụp hình bán nude. Một bộ ảnh với những tư thế “áp sát” khi cả hai chỉ mặc mỗi quần, lại được đăng trên một tờ báo cho giới học sinh chiêm ngưỡng. Bộ ảnh đã bị khán giả chỉ trích thậm tệ và nhiều người coi đây là một "kịch bản" để cả hai ngôi sao này cùng tự đánh bóng tên tuổi.


Thủy Tiên và Công Vinh biện minh rằng họ bị "lừa" nhưng chẳng ai có thể tin nổi qua cách chụp ảnh này


3. Ảnh nude của Tiến Đoàn

Kể từ khi là người mẫu đầu tiên đăng quang ngôi vị Nam vương Mr International năm 2008, Tiến Đoàn đã trở thành cái tên "hot" trong làng giải trí Việt. Nhưng tên anh trở nên hot hơn cả từ sau những bộ ảnh nude mà gần đây nhất là bộ ảnh nude chụp tại Thái Lan. Nhiều khán giả bình luận sâu cay rằng: "Tiến Đoàn từng nói tôi không thích khoe cơ bắp, vì anh ấy chỉ “nghiện” khoe “số đo vàng”. Cái cách nude của Nam vương này khiến đại đa số người Việt Nam chỉ cảm thấy anh đang thực hiện một bộ ảnh gợi dục.



Tiến Đoàn luôn thích khoe "số đo vàng" của mình


4. Ảnh nóng của Elly Trần

Hot girl này nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên nhiều quốc gia Châu Á khác với những bộ ảnh cực nóng khoe vòng một. Nhưng tai tiếng nhất vẫn là bộ ảnh gần như khỏa thân của Elly Trần chụp cho tạp chí Mars của Thái Lan đăng tải vào tháng 4 năm nay. Dù cô phân trần rằng mình không hề nude 100% mà thực tế có mặc một chiếc áo ngực loại nhỏ, nhưng những gì mà khán giả cảm nhận thì đó chỉ là một câu nói “chữa cháy” khó mà tin. Nhiều người còn ngán ngẩm khi nghĩ, liệu công chúng nước khác sẽ nhìn nhận như thế nào về một hình ảnh người đẹp Việt Nam? Có lẽ, điều đọng lại trọng họ chỉ là một sự nông cạn và hời hợt?




Elly Trần trên tạp chí Mars của Thái Lan số tháng 4/2011


5. Bộ ảnh Lạc tiên của Lê Kiều Như

Cái cách mà nữ diễn viên kiêm ca sĩ kiêm cả nhà viết truyện này xây dựng hình ảnh trong mắt công chúng khiến nhiều người phải lắc đầu. Cuốn Sợi xích do cô viết bị cấm phát hành vì bị coi là dâm thư, và bộ ảnh mang tên Lạc tiên mà cô đính kèm cũng không hề kém tai tiếng. Ngoài những hình ảnh khêu gợi, bộ ảnh còn bị chỉ trích vì ăn cắp ý tưởng từ một game online của Trung Quốc.



Một trong những tấm hình của bộ ảnh Lạc tiên


Kết:

Không thể phủ nhận được vẻ đẹp của cơ thể con người nhưng như nhà hội họa lừng danh Da Vince đã từng nói: “Vẻ đẹp cơ thể con người là tạm thời, vẻ đẹp nghệ thuật là bất hủ”. Mong rằng, các nghệ sĩ Việt hãy chọn vẻ đẹp nghệ thuật để sáng tạo nên những bộ ảnh đẹp mãi trong lòng công chúng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)