Sao Việt 2012-10-09 05:24:33

Chị Tiên bất ngờ tung ảnh 15 tuổi ngây thơ


Dù đã lâu không xuất hiện nhưng sức hút của bà bầu xinh đẹp này vẫn chưa bao giờ suy giảm.
Mới đây, bà bầu xinh đẹp Thủy Tiên bất ngờ tung ra một tấm ảnh lúc nhỏ của mình trên Facebook kèm theo lời chú thích: "Mẹ đưa cuốn album hình năm mình 15 tuổi, điệu thấy ghê hehehe…". Ngay sau khi tấm hình được post lên đã có hàng nghìn lượt "like" và bình luận, chứng tỏ sức hút của chị ấy vẫn chưa bao giờ bị sụt giảm dù đã lâu không xuất hiện trước công chúng kể từ ngày rộ tin đồn mang bầu với tiền đạo xứ Nghệ.

Bức ảnh chụp Thủy Tiên lúc 15 tuổi, mặc áo tứ thân như những thiếu nữ Kinh Bắc ngày xưa và tạo dáng trước ống kính rất chuyên nghiệp. Nhiều khán giả đã dành những lời khen ngợi cho chị ấy: "Chị Thủy Tiên ngày bé đã rất có nét rồi. Nhìn rất trong sáng và xinh đẹp", "Thủy Tiên nhìn khác quá không nhận ra, nhưng mà công nhận là đẹp".

Cách đây không lâu, Thủy Tiên bị bắt gặp khi bước ra khỏi một salon tóc quen thuộc để chăm sóc tóc. Chị ấy diện đầm dài, tự mình lái ô tô chứ không cần người đưa đón.

Từ khi có thai, Thủy Tiên vẫn chăm chỉ sáng tác các ca khúc mới để khán giả không lãng quên mình. Vừa qua, chị đã tung ra MV mới có tên Ký ức ngọt nào. Dù nữ ca sĩ rất kín tiếng về chuyện mang thai nhưng khán giả vẫn không ngừng post những status hỏi thăm sức khỏe và chúc mừng cho chị cùng với người tình Công Vinh. Nhiều người cho rằng, Thủy Tiên đang đi theo con đường của Hồ Ngọc Hà trước đó và sẽ "hot" hơn nữa sau khi sinh con xong.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)