Games 2013-07-15 06:32:14

50 trò "điện tử 4 nút" khiến 8X phát cuồng (2)


[justify]Không chỉ làm trẻ em mất ăn mất ngủ, "điện tử 4 nút" còn làm không ít bậc phụ huynh ở Việt Nam "mê mẩn".[/justify]
[justify][/justify]
 
"Jackal" là trò chơi dạng "chạy và bắn", do hãng Konami phát hành năm 1986. Ở Việt Nam trò này thường được gọi là trò "xe jeep".

 
 "Duck hunt" hay "bắn vịt" do Nintendo phát hành năm 1985, là trò chơi nổi bật trong loạt trò chơi điện tử 4 nút đặc biệt, phải dùng thiết bị phụ trợ là NES Zapper - có hình dạng một khẩu súng mới chơi được. Nếu không bắn trúng con vịt nào, chú chó săn sẽ cười nhạo người chơi như hình trên.

 
Đây là khẩu súng NES Zapper, niềm mơ ước của những đứa trẻ nghiền điện tử 4 nút ở Việt Nam, bởi không dễ gì tìm mua được thiết bị này.


 
"Shadow of the Ninja", ở Việt Nam gọi là "Ninja Kage" là trò chơi chiến đấu do hãng Natsume phát hành năm 1990. Trò chơi lấy bối cảnh năm 2029, khi chúa tể Garuda chiếm nước Mỹ, hai Ninja thuộc dòng họ Iga là Hayate (nhân vật nam) và Kaede (nhân vật nữ) được gửi đến thành trì của Garuda và tiêu diệt hắn

 
 "Side Pocket" của hãng Data East phát hành năm 1987 là "món quà" dành cho những người mê làm cơ thủ billard trên màn hình TV.

 
 
Một trong những trò chơi thể thao thành công nhất trên máy điện tử 4 nút là trò Tennis, được Nintendo phát hành năm 1985.

 
"Urban Champion" do Nintendo phát hành năm 1986, lấy cảm hứng từ các trận ẩu đả trên đường phố nước Mỹ.

 
"Mega Man" là loạt trò chơi rất thành công của hãng Capcom. Từ năm 1987 - 1993, đã có đến 5 bản nối tiếp nhau của trò chơi này được phát hành.

 
"Double Dragon II: The Revenge" do hãng Acclaim Entertainment phát hành năm 1990.  Nội dung trò chơi bắt đầu với việc Marian - nữ thành viên của băng Double Dragon (Song Long) bị thủ lĩnh của băng Black Warriors bắn chết. Hai anh em Billy và Jimmy Lee đã được giao nhiệm vụ trả thù cho cái chết của Marian.

 
"Antarctic Adventure" (Khám phá Nam Cực) do Konami phát hành năm 1983 là một trò chơi có vẻ đơn giản nhưng không dễ chơi. Người chơi phải điều khiển chú chim cánh cụt "chạy marathon" trên mặt băng, tránh bị rơi xuống hố hoặc va phải voi biển để có thể về đích đúng thời hạn.

 
 "Excitebike" hay "đua xe máy" do Nintendo phát hành năm 1985 là trò chơi rất phù hợp với dân "tổ lái".

 
 "Nekketsu Kakuto Densetsu" là trò chơi đánh nhau "cực nhộn", do hãng Technos Japan phát hành năm 1992.

 
"Kunio Kun Soccer League" là môt trò chơi đá bóng cũng "nhộn" không kém của Technos Japan, phát hành năm 1990.

 
"Ice Climber" hay "đập băng" là trò chơi do hãng Nintendo phát hành năm 1985. Nhiệm vụ của người chơi là điểu khiển hai đứa trẻ Eskimo, gồm cậu bé Popo (áo xanh) và cô bé Nana (áo hồng) chinh phục các đỉnh núi băng giá và đầy kẻ thù.

 
"Circus Charlie" thường gọi là trò "xiếc", được hãng Konami phát hành năm 1990. Để vượt qua cả 6 màn của trò này, người chơi phải cực kỳ khéo léo và kiên nhẫn.

 
"Kung-Fu Master", còn có tên khác là "Spartan-X" do hãng Nintendo phát hành năm 1985, lấy cảm hứng từ bộ phim Quán ăn lưu động (Wheels on Meals) do Jackie Chan thủ vai.

 
Trò chơi "Battletoads" được hãng Tradewest phát hành năm 1991 như một đối thủ của trò "Ninja rùa" (Teenage Mutant Ninja Turtles). Nội dung trò chơi xoay quanh cuộc chiến giữa 3 chú "siêu cóc" có tên Rash, Zitz and Pimple với lực lượng của Nữ hoàng Hắc ám (Dark Queen) ở ngoài không gian. Trò này ở Việt Nam được gọi bằng cái tên rất "chối tại": Song long ếch. 

 
 "Mighty Final Fight" do hãng Capcom phát hành năm 1993 là một trong những ngôi sao sáng cuối cùng của thể loại trò chơi "đập nhau" trên điện tử 4 nút.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)