Games 2013-08-11 18:00:17

Tổng hợp top các mỹ nhân hot nhất làng game Việt Nam :x


[size=6]Mai Thỏ, Elly Trần, Jolie Dương… là những cái tên khiến cộng đồng "sốt sình sịch" với bầu ngực hấp dẫn của họ.[/size]
Mai Thỏ
Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai, sinh năm 1991 ở Hà Nội. Cô hiện là sinh viên khoa Tài chính ngân hàng, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, đồng thời còn theo học khoa tiếng Anh, Đại học Hà Nội. Có thể nói, Mai Thỏ là một trong số các mỹ nữ game Việt có vòng một "khủng" nhất hiện nay.
Hồi tháng 8/2012, cô đã gây chú ý khi nhận lời làm đại sứ hình ảnh của Vua Hải Tặc, đồng thời công bố liên tiếp 2 bộ ảnh hóa trang nhân vật Nami của truyện One Piece để chào mừng sự kiện này. Tuy nhiên, cả 2 bộ ảnh cosplay Nami của Mai Thỏ đều phải chịu sự chì trích dữ dội từ dư luận với lý do "bôi xấu hình tượng One Piece". Sau này, Mai Thỏ còn gây sốt khi tham gia bộ ảnh cosplay nhân vật Lâm Tiên Nhi của webgame Tiểu Lý Phi Đao.
Elly Trần
Elly tên thật là Kim Hồng, cô mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Trung Quốc. Cô sinh năm 1987 và sở hữu chiều cao 1m68 cùng vòng một gợi cảm, số đo 3 vòng 88-58-90.
Cuối năm 2012 vừa qua, cựu đại sứ Thục Sơn từng vượt qua nhiều gương mặt đại sứ game đình đám như: Ngọc Trinh, Midu, Bảo Trân, Mai Phương Thúy để giật cúp vàng "Người mẫu game được ưa chuộng nhất" của GameCup 2012 do bạn đọc kỳ tạp chí TGVT-Thế Giới Game bình chọn.
Jolie Dương
Jolie Dương tên thật là Dương Thái Hải, hiện đang là sinh viên chuyên ngành tài chính tại HUTECH. Jolie Dương có thế mạnh diễn xuất tốt. Cô đã đạt nhiều giải thưởng như giải nhất Missy Avon 2012, winner của NAM’s Girls Contest và tham gia nhiều video clip nhạc trẻ.
Cô cùng 2 người mẫu khá nổi khác là Thu Hiền và Thanh Xuân sau đó đã thực hiện bộ cosplay Nami quảng bá game. Tuy nhiên, cũng giống như bộ cosplay của Mai Thỏ, bộ ảnh của Jolie Dương đã bị cộng đồng ném đá dữ dội. Sau này , Jolie Dương còn tham gia vào bộ cosplay quảng bá cho game Tiên Kỷ với những hinh ảnh đầy nóng bỏng.
Linh Miu
Hot girl Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh ngày 17/10/1993, hiện là sinh viên khoa Sân khấu điện ảnh, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Với vẻ ngoài dễ thương, cộng với tài diễn xuất, Linh Miu đang chập chững bước vào làng điện ảnh Việt với những bộ phim dành cho lứa tuổi teen.
Hồi đầu năm nay, cô từng gây sốt với bộ cosplay đậm chất "giường chiếu" nhằm chào mừng phiên bản mới "Huyết Tâm Lệnh" của Tiểu Lý Phi Đao. Qua đó, Linh Miu đã khéo léo khoe vòng một đầy đặn của mình.
Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh sinh ngày 8/2/1995 tại TP HCM, hiện là ca sỹ và diễn viên. Cô được biết đến với một số vai diễn cô bé tinh nghịch trong Kính vạn hoa, cô gái hiền dịu trong Mùi ngò gai và đặc biệt là người "mẹ" hồn nhiên trong Bà mẹ nhí.
Thời gian vừa qua, mỹ nhân tuổi teen này đã tham gia làm đại diện hình ảnh cho một số sản phẩm game như Bí Mật Vùng Đất Rồng, Chiến Ca và gần đây nhất là xuất hiện trong trang phục cosplay nhân vật A Phòng trên teaserẢi Mỹ Nhân.
Andrea Aybar
Andrea có tên tiếng Việt là An, sinh ngày 24/7/1995 tại Tây Ban Nha. Cô theo bố mẹ, đều là người Tây Ban Nha, sang định cư ở Việt Nam cách đây 9 năm.
Cô được cộng đồng game thủ biết đến qua vai trò đại sứ hình ảnh của một loạt trò chơi tại VN là Chinh Phục Vũ Môn, Chiến Ca, Tình Kiếm và mới đây nhất là Thần Ma Đại Lục trong bộ ảnh hóa trang "song kiếm hợp bích" cùng nghệ sỹ Hiếu Hiền.
Kiều Trinh
Người đẹp của "Bi, đừng sợ" bắt đầu gây sự chú ý cho game thủ Việt từ sau chùm ảnh mật về buổi họp kín của FPT Online liên quan đến dự án game mới hồi cuối năm 2011. Chẳng bao lâu sau, Kiều Trinh đã chính thức lộ diện với tư cách là đại diện hình ảnh cho webgame Ngạo Kiếm.
Cơn sốt Kiều Trinh tiếp tục lan rộng trong cộng đồng game thủ sau đó với loạt clip chế về cô được cho là do cộng đồng thực hiện. Một số clip chế tiêu biểu là "Trinh ơi, đừng sợ" và "Trinh ơi, đừng sợ số 2".
[size=medium]Ngọc Trinh[/size]
Từng gây sốc cho cộng đồng game thủ với hình ảnh "mát mẻ" của mình trên trang teaser của Chân Long Giáng Thế, Ngọc Trinh được xem là một trong những đại sứ game Việt có ảnh hưởng nhất trong năm 2012.

Người đẹp được mệnh danh "nữ hoàng đồ lót" sau đó còn tiếp tục gây chú ý với bộ cosplay gợi cảm mang tên "Giữa ranh giới thiện - ác" cùng một số buổi gặp gỡ cộng đồng game thủ.
Thái Hà
Siêu mẫu Thái Hà tên thật là Nguyễn Thái Hà, sinh năm 1987, hiện theo học ngành múa. Cô cao 1,77 m, số đo ba vòng 90-61-92, là một trong những người mẫu ăn khách của làng thời trang Việt.
Hà từng liên tục tham gia các chương trình thời trang lớn như Fashion Week 2005, 2006, Grand Prix 2005, Thời trang Việt Ý… Một trong những vụ scandal tốn khá nhiều giấy mực của báo chí của Thái Hà là khi cô gặp sự cố "lộ ngực" do nhảy quá sung trong một chương trình biểu diễn.
Sự gợi cảm của Thái Hà tiếp tục được thể hiện trong bộ cosplay World of Tanks hầm hồ hồi tháng 4 năm ngoái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)