Chuyện shock 2013-06-26 04:17:17

6 người sống tỏng căn nhà 2,4 m2. các mem sống bao nhiêu m



[size=6]Trong con hẻm 360 Nguyễn Thị Minh Khai (Q.1), có một ngôi nhà diện tích chỉ 2,4m2 nhưng\ đến 6 người sinh sống.[/size]

[justify]Đây là căn nhà được xem là nhỏ nhất Sài Gòn thuộc quyền sở hữu của chị Nguyễn Thị Dung. Một số hình ảnh về cuộc sống trong căn nhà tí hon này:[/justify]
Sâu trong con hẻm 360 Nguyễn Thị Minh Khai (Q.1) là ngôi nhà bé xíu của chị Nguyễn Thị Dung, chiều rộng 1,2m, cao 2m. Đây là nơi sinh sống của 5 mẹ con chị Dung và mẹ chị, ngày trước từng có đến 8 người ở. Chị Dung đã gắn bó với ngôi nhà được 25 năm.
Bên trong căn nhà lỉnh kỉnh đồ đạc; mọi góc tường, cửa sổ đều được tận dụng treo đồ. Tài sản quý nhất là chiếc quạt, cái tivi cũ và nồi cơm điện.
Một góc làm nơi thờ phụng ông bà. Chị Dung không dám sắm tủ, bàn vì không có chỗ để mà chỉ mua những gì nhẹ, có thể treo được.
Nhà vệ sinh nhỏ xíu, kiêm luôn nhà tắm và không có cửa. Ai có nhu cầu thì người khác phải đi ra ngoài… đường; cạnh đó là cầu thang lên gác.
Gác xép mới được xây lại tường, lợp mái nên việc sinh hoạt cũng đỡ hơn, nhất là lúc ngủ.
Trong căn gác nhỏ tối om, nóng hầm hập cũng đề rất nhiều đồ đạc, phần lớn là quần áo. Gác xép làm nơi ngủ của con chị Dung, để tận dụng diện tích, những đứa trẻ thường nằm ngang. Trong khi đó, chị Dung ngủ bên dưới, và khó có thể duỗi thẳng chân.
 
Lối ra vào được tận dụng làm nơi để đồ, việc nấu ăn cũng ở ngay bên ngoài.
Tuy nhiên, việc nấu ăn là không thường xuyên. Nếu hôm trời mưa, nước tạt nên chỉ ăn mì gói hoặc ra quán cơm từ thiện 2.000 đồng.
Chị Dung và con đang xem tivi. Công việc chính của chị là rửa chén thuê.
Bé Nguyễn Bảo Ngọc (6 tuổi) vui chơi cùng anh trai. Trong nhà giờ chỉ còn 4 anh em sống chung, 2 đứa con khác của chị Dung phải gửi nhà người quen vì nhà quá chật.
Mong ước duy nhất của chị Dung là có căn nhà rộng hơn chút, nhưng "tiền đâu mà mua, trước đây hộ bên cạnh hỏi mua nhà tôi để mở rộng nhà họ nhưng bán rồi ở đâu giờ?", chị Dung cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)