Ăn chơi 2020-01-11 19:07:21

8 khách sạn có view phòng tắm được check in nhiều nhất - đắt nhất 1.5 tỷ / đêm


Khách sạn đắt nhất trong danh sách này có mức giá tương đương 1,5 tỷ đồng một đêm, theo Mail.
 


Danh sách Những khách sạn có view phòng tắm được check in nhiều nhất trên Instagram do Dailymail tổng hợp.

Trong ảnh, khách sạn The Old Piggery nằm tại nông trại Windout, Devon, nước Anh là một trong những địa điểm "đáng sống ảo" nhất, với mức giá £145 (xấp xỉ 4,4 triệu đồng) cho một đêm nghỉ ngơi. Điểm thu hút du khách chính là bồn tắm đôi ngoài trời trên tầng thượng. 


   


Khách sạn lều Sonop ở Namibia có mức giá £806 (xấp xỉ 24,4 triệu đồng)/đêm. Tại đây, khách du lịch có thể vừa ngâm mình trong bồn tắm hình cái kén, vừa được ngắm nhìn cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ của vùng sa mạc Namib.


   


Khách sạn Peninsula ở Hong Kong cũng sở hữu view phòng tắm cực sang chảnh nhìn ra cảng Victoria, với mức giá "khủng" cho một đêm là £995 (30 triệu đồng). Vừa thưởng thức rượu vang và món tráng miệng khi ngồi trong chiếc bồn tắm tích hợp làm từ đá cẩm thạch, vừa ngắm cảnh trên cao thì "tuyệt cú mèo"!


   


Để có được bức ảnh "sống ảo" trong phòng tắm hướng ra khung cảnh thủ đô London, Anh, du khách phải bỏ ra £1,050 (32 triệu đồng) cho một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Shangri-La.


   


Bỏ ra số tiền £1,948 (59 triệu đồng), du khách sẽ có cơ hội được ghé thăm một trong những phòng tắm xa hoa và đắt đỏ nhất nhì thế giới tại khách sạn 5 sao Six Senses Zil Pasyon, ở Seychelles - một quốc gia tại Đông Phi. 


   


Khách sạn Punta Tragara tại thành phố Capri, Italy là một trong những nơi hiếm hoi sở hữu view phòng tắm cực thơ mộng nhìn ra vịnh Faraglioni. Tại đây, du khách sẽ được đắm mình trong không gian lãng mạn như chuyện cổ tích nếu chi trả £3,004 (91 triệu đồng) cho một đêm nghỉ dưỡng.


   


£3,367 (102 triệu đồng)/đêm là số tiền mà khách du lịch phải bỏ ra để có thể ngâm mình trong chiếc bồn tắm cổ điển và tận hưởng khung cảnh hùng vĩ được tạo nên bởi Núi Bàn, đồi Signal và khu bến cảng V@A tại khách sạn Silo, Cape Town, Nam Phi.


   


Chốt lại danh sách những khách sạn có view phòng tắm sanh chảnh và đáng sống ảo nhất chính là Muraka Suite - khách sạn dưới nước đầu tiên tại thế giới, nằm ở đảo Rangalim thuộc quần đảo Maldives xinh đẹp. Cách bố trí phòng tắm tại đây vô cùng độc đáo, khi du khách có thể vừa tắm, vừa thưởng thức khung cảnh thiên nhiên, ngắm nhìn các sinh vật biển bơi lượn dưới đại dương. Mức giá cho một đêm nghỉ tại khách sạn ở khoảng £50,000 (1,5 tỷ đồng).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)