Sao thế giới 2011-06-11 02:30:29

8 mỹ nhân Hàn có vóc dáng manơcanh


[size=2]Theo kết quả bình chọn mới đây của một website giải trí Hàn với nội dung "Nghệ sĩ nữ nào có thể hình hoàn hảo giống manơcanh nhất", Victoria của f(x) đã giành thắng lợi với số phiếu bầu vượt trội.[/size]


[size=2][/size]


Victoria giành được 16.9% ủng hộ của khán giả trong cuộc bình chọn do DC Inside tổ chức. Trước khi đến với làng giải trí Hàn, nữ ca sĩ này từng theo học tại Học viện múa Bắc Kinh. Cô sở hữu thân hình gợi cảm với số đo ba vòng cân đối, kết quả của nhiều năm theo nghiệp múa.


Đứng vị trí thứ hai trong danh sách là cô nàng G.NA (Gina Choi). Trở lại với MV Black and White, cô ca sĩ xinh đẹp thu hút sự chú ý bởi phong cách bốc lửa, thể hình sexy. Một nhiếp ảnh gia tiết lộ, khi chụp ảnh cho G.NA, họ không phải chỉnh sửa nhiều. Cư dân mạng còn đặt cho G.NA biệt danh "Cô nàng không photoshop".


Hoa hậu Kim Sa Rang giành 12.4% bầu chọn và chiếm vị trí thứ ba trong bảng danh sách. Sở hữu vóc dáng cân đối, Kim Sa Rang là người mẫu lý tưởng cho các quảng cáo. Để duy trì được thể hình đẹp, chân dài này thường xuyên tập yoga.


Lee Da Hae dù không có chiều cao lý tưởng nhưng lại có số đo ba vòng rất cân xứng. Cô còn sở hữu làn da mượt mà, đôi chân thẳng tắp.


Sau Lee Da Hae là cô ca sĩ đáng yêu Nana của After School.


Vị trí thứ 6 được giành cho chân dài Shin Min Ah. Nàng "cáo chín đuôi" ngày càng đắt show quảng cáo, chụp hình nhờ thân hình đẹp nuột nà.


Người mẫu nổi tiếng Jang Yoon Ju đứng thứ 7 trong danh sách.


Vị trí cuối cùng được giành cho Han Chae Young, búp bê "không tuổi" xứ Hàn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)