Thời trang - làm đẹp 2010-10-21 16:55:51

8 phụ kiện thời trang không bao giờ "già nua"


Bạn cho rằng :" Thời trang là sự vận động không ngừng"? Nhưng, sự thật không phải vậy! Hôm nay,Tapchilamdep.com sẽ chứng minh điều này bằng 8 phụ kiện thời trang không bao giờ lỗi mốt! Cùng tham khảo nào!


Sự kết hợp hòan hảo giữa boot da và váy (Ảnh minh họa)


[justify]1. Boot da

Đã bao giờ bạn thấy boot da lỗi mốt chưa? Tất nhiên là chưa rồi! Chắc chắn rằng tủ quần áo mùa đông của bạn sẽ không thể hòan hảo nếu thiếu những chiếc boot này. Dù là dạng gót cao hay đế bệt, những chiếc boot da (cũng có rất nhiều mẫu giả da cho bạn lựa chọn) luôn là phong cách bạn cần có. Hãy kết hợp những chiếc boot này cùng chiếc váy dài hoặc váy ngắn bạn nhé![/justify]

[justify]2. Khoăn quàng có họa tiết

Dựa trên thực tế phần lớn những chiếc áo choàng mùa đông thường là đơn sắc, một chiếc khăn quàng nhiều họa tiết sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn. Không chỉ giúp bạn giữ ấm, chiếc khăn này còn tôn thêm vẻ đẹp tương phản nhưng rất hài hòa với chiếc áo khoác. Bạn có thể thử chiếc khăn với họa tiết da báo xem sao nhé!

3. Giày gót nhọn màu đen

Đây chính là phiên bản giày tuyệt vời của những chiếc váy đen. Ngòai ra, những chiếc giày đen cũng có thể kết hợp cùng mọi quần áo, nhưng bạn nhớ tránh mặc cùng những đồ quá đơn điệu, đồng màu. Hãy chọn cho mình một đôi giày với những thiết kế thật đẹp mắt với những chi tiết như: những viên đá lấp lánh gắn ở gần mắt cá chân, tương phản với chiếc váy/ hay quần áo bạn mặc phía trên.
[/justify]


Giày gót nhọn đen luôn tạo ra sức hút (Ảnh minh họa)


[justify]4. Quần bò

Quần bò không bao giờ, không khi nào có thể lỗi mốt (ngoại trừ trường hợp bạn không khiến nó bạc màu khủng khiếp bằng cách giặt bằng đá mài). Tốt nhất bạn nên mua loại vải din tối màu, và khi bạn đã tìm được chiếc ưng ý với mình, hãy sắm thêm khoảng 3 chiếc nữa. Bằng cách này, bạn sẽ có rất nhiều quần áo để diện trước khi phải tới mất thời gian tới cửa hàng và chọn thêm lần nữa.

5. Áo len dài tay

Nếu thích, bạn có thể kết hợp chiếc áo len cổ chữ V ưa thích với một chiếc quần jean. Ngòai ra, bạn cũng nên sắm một vài chiếc áo với màu khác nhau để thay đổi.

[/justify]

Áo len dài tay không bao giờ lỗi mốt (Ảnh minh họa)


[justify]6. Túi xách

Hãy quên đi những chiếc túi xách quá xa xỉ giá 800$ như hãng Burberry. Chỉ với một chiếc túi xách ưng ý, được mặc cả hợp lý với những đường may cẩn thận, đủ to để đựng đồ và trông sáng sủa một chút là bạn sẽ không bao giờ bị lỗi mốt.

7. Áo phông đơn màu

Có thể bạn ưa thích những chiếc áo phông cách điệu, và những chiếc chỉ có một màu bị cho vào dĩ vãng. Nhưng bạn hòan tòan có thể kết hợp chiếc áo này với những phụ kiện khác nhau. Chắc chắn, trông bạn sẽ nổi bật và không hề lỗi mốt đâu.

[/justify]

Khi kết hợp cùng phụ kiện, áo phông đơn màu sẽ trở nên rất nổi bật (Ảnh minh họa)


8. Scandal đế bằng

Những đôi guốc cao gót thay đổi mốt mỗi mùa, còn những đôi scandal đế bằng thì không bao giờ rơi vào dĩ vãng. Nó rất thiết thực khi giúp đôi chân bạn thỏai mái khi trời nắng nóng. Ngòai ra, cũng có hàng nghìn mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn.

Theo cosmeticplaza.vn / Socola
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)