Người mẫu - hoa hậu 2020-01-31 04:53:04

Á hậu Thụy Vân khoe vòng một lấp ló gợi cảm


Từ khi đoạt ngôi á hậu đến nay, người đẹp ít khi diện đồ quá sexy.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Á hậu Thụy Vân hiếm hoi diện đầm gợi cảm, để lộ vòng một lấp ló. Ở tuổi 32, cô vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ.

Người đẹp hóa thành thiên thần khi diện váy xẻ sâu đến thắt lưng, khoe vòng một nảy nở.

Thụy Vân chia sẻ, cô ít khi mặc đồ sexy nên bộ ảnh này là một trải nghiệm mới mẻ. Dù vậy, cô không "bung xõa" với những bộ đồ táo bạo mà chỉ dừng lại ở chừng mực cho phép. 

Để giữ được vóc dáng và nhan sắc như hiện tại, Thụy Vân rất chú trọng việc uống đủ nước để thanh lọc cơ thể và đảm bảo độ đàn hồi cho da. Bên cạnh đó, cô duy trì thói quen đắp mặt nạ 3 ngày một lần và lựa chọn sản phẩm cấp ẩm, nâng cơ hoặc dưỡng nhẹ nhàng tùy vào tình trạng. Cô không bao giờ quên việc xịt nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông.

Á hậu Việt Nam 2008 còn áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế đồ béo, đồ ngọt và tập thể dục thường xuyên.

Tết này, Thụy Vân cùng gia đình dành 4/7 ngày nghỉ để cùng nhau đi du lịch Hội An. "Tạm xa công việc, tạm xa bộn bề cuộc sống, thảnh thơi tận hưởng cuộc sống giúp mọi người thấy vui vẻ hơn. Tôi đã chọn điểm đến là nơi có nhiều hoạt động văn hóa cổ truyền để con trai Tony có dịp tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa dân tộc".

Năm nay, vợ chồng Thụy Vân vẫn chưa có kế hoạch sinh con thứ hai. Cô muốn đợi thêm 1-2 năm nữa để công việc kinh doanh thực sự phát triển.

Á hậu Việt Nam 2008 kết hợp đầm màu vàng rực với tóc buộc nửa. Cổ áo với hai tà vắt chéo tạo sự mới mẻ, trẻ trung cho đầm dạ hội đồng thời để lộ khoảng hở vừa phải nhưng vẫn tôn được nét gợi cảm. Thiết kế này còn giúp Thụy Vân khoe được đôi chân dài.

Thụy Vân sinh năm 1988, từng theo học Đại học Ngoại thương Hà Nội. Năm 2008, cô giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Sau đó, cô không hoạt động showbiz nhiều mà chú tâm vào công việc biên tập viên tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cô kết hôn với ông xã Cao Hoàng vào năm 2010. "Trái ngọt" trong cuộc hôn nhân của họ là con trai Tony đang học tiểu học.

Photo: Luke Nguyễn, Stylist: Thanh Thư, Makeup: John Kim, Hair: Nhung Nguyễn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)