Sao Việt 2012-04-11 17:36:27

Á hậu Trà Ngọc Hằng quảng cáo hay… khiêu dâm?


Clip Trà Ngọc Hằng, Don Nguyễn, Chan Thanh San có những hành động quá khiêu khích khi quảng cáo một loại bánh khiến cộng đồng mạng nổi giận và ném đá dữ dội.





Quảng cáo bánh những khán giả được “khuyến mãi“ thêm những cảnh quay cơ thể hở hang của Á hậu Trà Ngọc Hằng.




[justify]Á hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 Trà Ngọc Hằng vừa tung lên facebook của mình một clip và viết: "Dưới đây là sản phẩm Hằng đã quảng cáo… đó là bánh chewy junior… ăn là thích ngay… mời các bạn vào xem… nếu ai có nhu cầu muốn ăn xin đến 34 Trần Hưng Đạo Q1… mua ngay để thưởng thức".

Clip này đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn mạng, bởi trong clip, Trà Ngọc Hằng và ca sĩ Don Nguyễn và người mẫu Chan Thanh San ăn mặc rất kiệm vải và có những hành động vừa ăn bánh rất.. gợi dục. Cụ thể là hai nam diễn viên là người mẫu Chan Thanh San đã liếm bánh trên miệng Don Nguyễn một cách rất thèm thuồng, còn Don Nguyễn thì… đờ mặt ra hưởng thụ.

Bên cạnh đó, clip này còn quay Chan Thanh San xoa bóp những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của Trà Ngọc Hằng theo cách rất khiêu khích. Máy quay cận cảnh vào những bộ phận cơ thể của người đẹp họ Trà, bàn tay Chan Thanh San xoa bóp và lia đến khuôn mặt của Ngọc Hằng, Chan Thanh San đang lim dim, há miệng như con nghiên lên cơn phê thuốc.

Không chỉ có cảnh quay gợi dục, clip này còn dậy người ta… lừa đảo. Sau khi liếm miệng Don Nguyễn, làm chàng trai này ngây ngất, mất cảnh giác thì Chan Thái San quờ tay, trộm hộp bánh của Don Nguyễn và chạy mất.

Mỗi lần chia sẻ clip, có hàng trăm người xem và hiếm nhận được những lời nhận xét, góp ý như thường lệ. Người xem chỉ trích ý tưởng quảng cáo thô tục, nghèo nàn và rẻ tiền. Nhiều người bày tỏ thái độ gay gắt, thậm chí có bạn còn tuyên bố sẽ không động vào loại bánh này vì “ghê rợn” những hình ảnh trong đoạn quảng cáo.

Thường xuyên xuất hiện với những bộ hình bikini tạo dáng khoe thân một cách lộ liễu, Trà Ngọc Hằng ngày càng bị ném đá nhiều hơn. Cô người mẫu trẻ như đang cố gắng chứng minh rằng cô sẽ nổi tiếng không từ thủ đoạn.[/justify]




[justify]Một số hình ảnh nhạy cảm trong clip trên:[/justify]




Và những hành động âu yếm nhau rất "nóng" giữa Trà Ngọc Hằng và người mẫu Chan Thái San.



Và công chúng bỗng nhiên bị xem cảnh họ "phê".



Chỉ vì một dòng dung dịch vàng ở đâu rơi vào mặt mà Chan Thái San rơi vào trạng thái "ngây ngất".



Sau khi biết chủ nhân của dòng dung dịch trên, Chan Thái San bỏ người yêu, chạy ra Don Nguyễn.



Và chàng người mẫu sẵn sàng liếm miệng người bạn cùng giới.



Còn Don Nguyễn, khi được liếm miệng cũng ngây ngất ra mặt.



Hai nam diễn viên có những hành động thể hiện tình cảm đồng giới lộ liễu và thô tục. Ảnh cắt từ clip.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)