Hot boy - hot girl 2018-04-28 19:15:35

Á khôi Báo chí giỏi văn, biết võ Karate, lớp 9 đã cao 1,65 m


Trần Ngọc Lâm tự nhận là cô gái tự tin, kiên quyết và độc lập đúng như tên gọi khá "nam tính" của mình. 9X muốn trở thành MC truyền hình được nhiều người biết tới.

Press Beauty (Tài sắc nữ sinh Báo chí) là một trong những cuộc thi hoa khôi sinh viên nhận được sự quan tâm lớn bởi quy mô cũng như chất lượng thí sinh. Trong đêm chung kết tối 18/4, dù không giành ngôi vị cao nhất, Á khôi 1 Trần Ngọc Lâm (22 tuổi, Yên Bái) vẫn gây ấn tượng nhờ chiều cao 1,69 m, giải "Best Catwalk" cùng màn thi tài năng Karate đẹp mắt.

Ngọc Lâm hiện học năm cuối chuyên ngành Báo in, khoa Báo chí, HV Báo chí và Tuyên truyền.

Hoa khôi không phải 'bình hoa di động'

- Chúc mừng Ngọc Lâm trở thành Á khôi 1 Press Beauty 2018. Nhận xét nào em được nghe nhiều nhất sau cuộc thi?

- Trong đêm chung kết, em đoạt giải phụ Best Catwalk nên có lẽ đó là điều ấn tượng nhất em để lại cho người xem. Sau cuộc thi, khá nhiều người khen em catwalk đẹp.

Em làm mẫu ảnh từ năm 2 đại học, nhưng chỉ chụp áo dài, đồ thiết kế cho shop thời trang. Em chưa từng làm mẫu diễn nên phải đến khi đăng ký tham gia Press Beauty 2018 mới được dạy kỹ năng catwalk. Em tự thấy bản thân có năng khiếu liên quan đến nghệ thuật nên học rất nhanh.

Trần Ngọc Lâm cao 1,69 m đoạt giải phụ Best Catwalk.

- Cuộc sống của Lâm những ngày qua thay đổi như thế nào?

- Đến giờ em vẫn nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và các em khóa dưới. Ai gửi lời mời kết bạn trên Facebook, chỉ cần thấy là sinh viên trong trường, em đều đồng ý.

Những ngày qua, điều khiến em xúc động nhất là khi xuất hiện ở các sự kiện trong trường, em nhận được những tràng pháo tay, lời động viên từ các bạn, dù không quen biết.

Em ngỡ ngàng vì không ngờ được đón nhận nhiều đến vậy. Tuy nhiên, ngay khi nhận giải em đã biết từ nay mình sẽ được chú ý hơn nên không cảm thấy quá choáng ngợp.

Ngọc Lâm cho rằng mình thiếu một chút may mắn để chạm tới danh hiệu hoa khôi Press Beauty 2018.

- Ngọc Lâm hài lòng với danh hiệu Á khôi 1?

- Khi đăng ký tham gia Press Beauty, em không đặt nặng phải giành vị trí nào, mà chỉ quan tâm sẽ trải nghiệm và học được những gì. Đoạt danh hiệu Á khôi với em đã là điều hạnh phúc, kỷ niệm đáng nhớ trong năm cuối học ở trường.

Ngay ở tên cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí đã cho thấy tiêu chuẩn hoa khôi không chỉ là xinh đẹp mà còn phải năng động, thông minh. Trải qua 3 tháng đồng hành, em thấy top 10 ai cũng xinh đẹp, tự tin và xứng đáng trở thành hoa khôi. Có lẽ em thiếu một chút may mắn.

Giây phút cầm tay Phương Anh chờ giám khảo gọi tên người đăng quang hoa khôi, em thật sự mong em ấy được. Không phải em tự phụ mà thấy khá nể cô sinh viên năm nhất này ở sự tự tin, có nhiều tố chất trở thành hoa khôi cũng như khả năng thuyết phục ban giám khảo chọn mình.

- Hội tụ đủ lợi thế là xinh, cao, hình thể đẹp, catwalk tốt, Ngọc Lâm sẽ tham gia cuộc thi hoa hậu, người mẫu nào tiếp theo?

- Trong tương lai em chưa biết mình có thể tham gia cuộc thi nào. Nhưng em sẽ suy nghĩ về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Em cũng sẽ đem khả năng mình có để cống hiến cho công việc, cộng đồng.

Ngọc Lâm cho biết sẽ suy nghĩ về việc tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Con gái học võ không mất đi nữ tính

- Có ai từng nhận xét Ngọc Lâm có nét giống hot girl hay người nổi tiếng nào chưa?

- Đúng là mọi người hay nhận xét em giống chị Diệp Lâm Anh và chị Mai Phương Thúy. Ban đầu em không nghĩ gì nhưng sau khi nhiều người nói, em cũng thấy khi cười chụp ảnh có chút giống chị Mai Phương Thúy thời mới đăng quang, chứ giờ chị đẹp quá, không dám nhận đâu (cười).

Em thấy người giống người là chuyện bình thường. Nếu việc giống người nổi tiếng là cách mọi người nhớ đến, em không có ý kiến gì.

Ngọc Lâm được nhận xét giống hoa hậu Mai Phương Thúy và diễn viên, người mẫu Diệp Lâm Anh.

- Con gái ai cũng quan tâm đến ngoại hình, Lâm thì sao? Em có tự tin để mặt mộc ra đường?

- Em rất để ý trang phục, đầu tóc và cách trang điểm mỗi khi ra đường. Em vẫn tự tin khi không trang điểm nhưng khi ra đường không ai bắt mình phải để mặt mộc cả. Bởi vậy, em sẽ làm bản thân đẹp nhất có thể và phù hợp với nơi mình sẽ tới.

- Chiều cao tốt như vậy Lâm có nghĩ đến việc làm người mẫu sau khi tốt nghiệp đại học?

- Từ năm lớp 9 em đã cao nổi trội so với các bạn nữ cùng lớp. Lúc đó em cao khoảng 1,65 m. Ra đường mọi người hay nhìn và hỏi: "Sao cao thế?" (cười).

Còn người mẫu ảnh chỉ là nghề tay trái của em khi là sinh viên. Em muốn theo đuổi đam mê lớn nhất là trở thành MC, BTV truyền hình. Em thích ánh đèn sân khấu và làm công việc được nhiều người biết tới.

- Cái tên Ngọc Lâm khá "nam tính" và mạnh mẽ. Tính cách của Lâm có như vậy? Có khi nào em bị trêu chọc vì tên giống con trai?

- Em là con gái duy nhất trong gia đình nên từ bé đã rèn tính độc lập. Em không quá mạnh mẽ, nhưng rất kiên quyết và độc lập.

Em rất thích tên Ngọc Lâm do bác đặt, bởi có gắn kết với tên của bố. Đây chính là điểm nhấn khi mọi người nhắc đến em. Lúc đi thi em nói tên, giáo viên phải kiểm tra lại thẻ. Còn khi điểm danh ở lớp, thầy cô thường xuyên nhắc tên em 2 lần và ngạc nhiên khi thấy em là con gái.

Ngọc Lâm tiết lộ rất để ý trang phục, đầu tóc và cách trang điểm mỗi khi ra đường.

- Lâm nói mình là người kiên quyết và độc lập, vậy chàng trai thế nào sẽ "lọt mắt xanh" của Lâm?

- Em không có tiêu chuẩn cụ thể cho bạn trai nhưng để yêu lâu dài thì em thích chàng trai chín chắn, trưởng thành, biết quan tâm lo lắng cho bạn gái. Tuy nhiên, đến giờ người này vẫn chưa xuất hiện nên khá khó nói (cười). Em nghĩ thường thì con gái khi yêu cũng sẽ hiền đi và nữ tính hơn.

- Trong cuộc thi vừa qua, em biểu diễn năng khiếu Karate. Vậy em học môn võ này từ bao giờ?

- Hồi cấp 2 không hiểu vì sao em và các bạn hay bị các chị cấp 3 gây sự. Khi đó em rất sợ, không biết dựa vào ai, không dám nói với cha mẹ. Nhưng rồi cha mẹ biết chuyện và rất lo lắng nên năm lớp 9 em quyết tâm học võ để vừa nâng cao sức khỏe, vừa bảo vệ được bản thân.

Lúc đầu mẹ không muốn em học võ thuật nhưng em rất muốn học và được ông nội ủng hộ. Em thấy học võ không làm mất đi nữ tính, mà còn giúp mình nâng cao sức khỏe.

Ngọc Lâm muốn trở thành MC, BTV truyền hình được nhiều người biết tới.

Hỏi nhanh đáp ngắn với Trần Ngọc Lâm

- List nhanh thành tích học tập?

- Giải ba cấp huyện thi viết chữ đẹp năm lớp 4; HSG cấp huyện bậc THCS; lên THPT học Toán - Lý - Hóa nâng cao nhưng đoạt 2 giải Văn cấp tỉnh (lớp 11 giải Khuyến khích, lớp 12 giải Ba).

- Muốn được nhớ đến với hình tượng cô gái thế nào?

- Tự tin, quyết đoán, sống trọn với đam mê.

- Giờ có nhiều chàng trai theo đuổi không?

- Không quá nhiều, vài bạn thôi.

- Sao vẫn F.A?

- Không phải kén, duyên chưa đến thôi (cười).

- Có phải vất vả giữ dáng không?

- Thuộc dạng ăn gì cũng không béo, cũng không tập luyện gì.

- Dự định gần nhất?

- Tăng cân và đi tập gym.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)