Hot boy - hot girl 2018-04-28 19:13:57

Bị đồn lộ clip nóng khi Hữu Công đi lấy vợ, Linh Miu lên tiếng


Diễn viên 9X cho biết, Hữu Công không mời cô dự đám cưới và nếu có mời cũng không tới.



Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl kiêm diễn viên Linh Miu (tên thật Vũ Mỹ Linh) chia sẻ clip hậu trường MV sắp ra mắt. Liên lạc với Linh Miu, mỹ nhân sinh năm 1993 cho biết, MV có tên “Dại khờ” do Bảo Thạch sáng tác.



Trong MV mới của Linh Miu có khá nhiều cảnh táo bạo với bạn diễn nam. Người đẹp họ Vũ khẳng định, đoạn clip nóng dài hơn 1 phút đang lan truyền trên mạng thực chất là hậu trường trong MV sắp ra mắt của cô chứ không phải video phim riêng tư như tin đồn.



MV được xây dựng theo phong cách sexy, mix nhạc sôi động, đầu tư rất công phu. “Riêng khâu quay phim đã tốn một khoản tiền lớn lên đến 9 con số. Đó là chưa kể trang phục, vũ đoàn, trang điểm…”, diễn viên 25 tuổi cho biết. Linh Miu chia sẻ, đây là MV cô thấy hài lòng nhất từ trước đến nay.



Khi được hỏi về giới hạn đóng cảnh 18+ với bạn diễn nam, Linh Miu chia sẻ, trước khi nhận lời đóng cảnh nóng, cô đều xem trước kịch bản. Nếu cảnh quay không quá lố, hình ảnh đẹp thì cô sẽ nhận lời.



“Góc quay tinh tế, nghệ thuật hay không còn phụ thuộc vào người quay phim”, diễn viên 9X cho hay.



Linh Miu tâm sự, sau MV này cô sẽ tập trung sản xuất làm phim ngắn hay và có ý nghĩa. Người đẹp Hà thành cho biết, làm phim ngắn là ước mơ của cô.



“Tôi đã đầu tư máy móc để thực hiện mơ ước này của mình. Tôi cũng không quan trọng việc có nhà đầu tư hay không. Nếu có thì tốt còn nếu không có, tôi sẽ tự bỏ tiền túi. Điều quan trọng mà tôi muốn hướng tới là chất lượng phim”, Linh Miu chia sẻ.



Vũ Mỹ Linh là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng theo phong cách sexy. Cô góp mặt trong vô số phim ngắn, phim sitcom và phim truyền hình như “E khó”, “Tầng 18+”…. Năm nay, cô sẽ tham gia nhiều dự án mới như “Sến 365”, “Sống chung với em chồng”, “Tấm Cám”….



Ngoài đời, Linh Miu chọn cho mình phong cách nóng bỏng. Tuy nhiên, trên màn ảnh, cô được biết tới là diễn viên có tài biến hóa nhân vật đa dạng.



Người đẹp 9X cho biết, đã là diễn viên thì phải đóng được tất cả các dạng vai. “Một khi bước vào cảnh quay, tôi sẽ diễn hết mình, đúng với cảm xúc nhân vật”, Linh Miu chia sẻ.



Việc Linh Miu chuẩn bị ra mắt MV mới gần thời điểm tình cũ đi lấy vợ khiến nhiều người tò mò hơn về mối quan hệ giữa hai người.



Diễn viên sinh năm 1993 cho biết, Hữu Công không mời cô dự đám cưới. Và nếu có mời, cô cũng sẽ tế nhị không tham dự.



“Tôi đang có hạnh phúc riêng và cũng chúc phúc cho anh ấy cùng gia đình”, Linh Miu thẳng thắn.



“Tính tôi không kém đàn ông là mấy nên sau khi chia tay tôi không muốn liên quan tới Hữu Công. Tuy nhiên, mọi người vẫn thường nói về cuộc sống của anh ấy với tôi”, Linh Miu tâm sự.



Bạn trai hiện tại kém Linh Miu 2 tuổi và rất chiều chuộng cô.



“Đây là niềm tự hào mà bất cứ cô gái nào cũng đều ao ước”, người đẹp khẳng định.



Linh Miu cho biết, cô không quan trọng bạn trai có nhiều tiền hay không, đẹp trai cũng chẳng có nghĩa lý gì. "Nhiều tiền có mua được hạnh phúc chân chính không? Sống mà chỉ có tiền, không có tình cảm thì thà chết còn hơn”, cô tuyên bố.



“Người yêu tôi không cần nhiều tiền, miễn sao anh ấy yêu tôi chân thành thì có đi nhặt rác với nhau, tôi cũng chịu”, Linh Miu chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)