Chuyện lạ 2011-12-19 00:32:39

Ae vietyo mà có những con vợ ntn thì phải làm sao.... @@


1. Elizabeth Bathory (1560 - 1614)


Nữ bá tước Elizabeth Bathory - chủ nhân của lâu đài Csejthe được coi là sát thủ nổi tiếng nhất trong lịch sử "Xứ sở Hoa hồng” Hungary.


Lâu đài Csejthe.


Trong nhiều năm liền, hàng trăm cô gái được tuyển vào làm tại lâu đài Csejthe đều được ghi nhận là đã mất tích một cách bí ẩn. Câu chuyện mang đầy tính "mờ ảo" này đến tai vua Mathias đệ II - người trị vì lúc bấy giờ. Nhà vua cử một tiểu đội đột nhập vào lâu đài, và tại đây các cô gái đã được tìm thấy trong ngục.


Theo lời khai của các nạn nhân, họ bị tra tấn trong thời gian dài, bao gồm bị đánh đập một cách tàn nhẫn: bị đốt hoặc cắt tay; bị xẻo thịt ra khỏi cơ thể; bị đốt ở khuôn mặt và một số bộ phận khác; bị bỏ đói đến chết… Ngoài ra, còn có tin đồn nữ bá tước Elizabeth tắm máu của nạn nhân.



Tranh vẽ chân dung nữ bá tước Elizabeth Bathory.



Tuy "mụ phù thủy" Elizabeth Bathory lại bị đem ra xét xử do xét về địa vị xã hội, nhưng mụ đã bị quản thúc trong một căn phòng nhỏ cho đến lúc chết.


2. Mary Ann Cotton ( 1832 - 1873)


Kết hôn ở tuổi 20 với một người đàn ông tên là William Mowbray, cặp đội mới cưới định cư tại Plymouth, Devon, Anh. Họ có 5 đứa con, nhưng 4 em chết vì “đau dạ dày và đau bụng”. Quay lại sinh sống ở vùng Đông Bắc, có vẻ bi kịch vẫn bám theo họ khi 3 đứa trẻ tiếp theo mà họ sinh ra đều qua đời.


William cũng sớm đi theo các con bởi căn bệnh rối loạn đường ruột vào tháng 1/1865. Sau đó, Mary kết hôn với George Ward, nhưng người chồng thứ hai cùng hai đứa con còn lại của cô cũng ra đi vì căn bệnh rối loạn đường ruột. Và báo chí đã vào cuộc.




Ảnh chụp Mary Ann Cotton.



Họ phát hiện ra rằng tất cả chồng, người tình, bạn bè, người mẹ và chính những đứa con do Mary Ann đẻ ra… tất cả đều chết vì căn bệnh rối loạn đường ruột, mà thủ phạm là thuốc độc. Mary bị treo cổ tại nhà tù Durham County vào ngày 24/3/1873 về tội giết người.


3. Ilse Koch (1906 - 1967)


Là vợ của Karl Koch - chỉ huy của hai trại tập trung Buchenwald và Majdanek thời Đức Quốc xã, Ilse được biết đến với tên gọi “ mụ phù thủy vùng Buchenwald”. Quá say mê với quyền lực tuyệt đối của chồng, Ilse thỏa mãn với việc tra tấn và khiêu dâm.



Ilse Koch tại Tòa án Xét xử Tội ác Chiến tranh năm 1946.



Ilse nổi tiếng không chỉ với việc giết tù nhân, cắt da lấy hình xăm, mà còn vì sự phóng đãng của mình. Sau khi xây dựng đấu trường thi đấu thể thao trong nhà vào năm 1940, với 250,000 hình xăm lấy được của tù nhân, Ilse được thăng chức làm chỉ huy giám sát vài bảo vệ nữ ở Buchenwald. Ilse treo cổ tự tử tại nhà tù nữ Aichach vào 1/9/1976.


4. Irma Grese (1923 - 1945)


Irma là bảo vệ ở các trại tập trung Ravensbrück, Auschwitz và Bergen-Belsen dưới thời Đức Quốc xã. Phải quản lý hơn 30.000 nữ tù nhân Do Thái nhưng có vẻ Irma rất thích thú với công việc của mình. Cô thường xuyên đánh đập tù nhân, bỏ đói họ, xâm phạm tình dục, xử bắn một cách tùy tiện, ngoài ra còn nhốt tù nhân vào phòng hơi ngạt. Ngoài ra, Irma Grese còn nổi tiếng với việc xử tội những tù nhân có ý định bỏ trốn: bắn chết không tha.



Irma Grese (số 9) tại Tòa án Xét xử Tội ác Chiến tranh năm 1944.



Năm 1945, Irma Grese đã phải chịu án tử hình do tội ác chiến tranh mà cô ta gây ra.





5. Katherine Knight (1956)


Người phụ nữ này được biết đến vì sự bạo lực trong các mối quan hệ. Katherine từng đập nát răng giả của một trong những người chồng cũ. Một ông chồng kém may mắn khác đã phải chứng kiến cảnh Katherine cắt cổ chú cún 8 tuần tuổi.



Kẻ giết người Katherine Knight.


Đỉnh điểm là cuộc tình với John Charles Thomas Price. Căng thẳng gia đình xảy ra, Price đã đâm đơn ly dị Katherine, và sự việc kết thúc với việc Price bị đâm cho tới chết, với 37 nhát đâm, từ cả trước mặt và sau lưng, với rất nhiều vết thương vào chỗ hiểm. Kinh khủng hơn, sau đó Katherine đã lột da chồng treo lên phòng khách, sau đó chặt đầu chồng cho vào nồi súp, rồi nướng phần mông, tất cả để chuẩn bị cho một bữa thịt nướng dành cho các con.


May mắn thay, sự việc đã được cảnh sát phát hiện trước khi bọn trẻ về nhà. Katherine Knight đã trở thành người phụ nữ Úc đầu tiên bị kết án chung thân mà không có một sự ân xá nào.
3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)