Chuyện lạ 2012-05-20 21:06:02

ae vy sử lý bọn này ntn đây


[size=7]
[/size]


[size=7]ae giai quyet' sao vs bon [/size]

[size=7]
[/size]


[size=7]nay 3curse3 3curse3[/size]



Sau đó hai kẻ độc ác này còn thản nhiên cười tươi và pose hình bên xác chú chó tội nghiệp bị hành hình man rợ

Mới đây, cư dân mạng share một bức ảnh vài thanh niên giết một chú chó tội nghiệp. Bức ảnh đầu tiên là một bạn nam kéo lê chú chó dưới lòng đường rồi còn cười đùa nữa. Sau đó thì bạn ấy cùng với một bạn nam nữa treo cổ chú chó lên và lấy dao chọc tiết, vạch lông và man rợ nhất là chặt đầu chú chó tội nghiệp. Đã thế hai bạn này còn vô tư chụp hình rất vui vẻ, như thể không có chuyện gì xảy ra. Thương tâm nhất là hình ảnh cuối cùng, một bạn nam cầm dao, bạn kia cầm đầu chú chó lên… pose hình. Không rõ địa điểm chụp và hai bạn nam này ở đâu, nhưng trên mạng có nhiều nhận xét đây là ảnh ở Trung Quốc.



Những bức ảnh giết một chú chó vô cùng dã man.


Cư dân mạng rất bất bình trước những tấm ảnh này. Một nickname bình luận: “Không biết nói gì hơn, quá thương và quá căm phẫn là cảm giác của mình.”

Vậy mà hai bạn nam này giết một chú chó rồi cười đùa thản nhiên, khiến ai nhìn những tấm ảnh này đều phẫn nộ vì sự vô tâm và man rợ. Rất nhiều thành viên trên một diễn đàn có chung quan điểm rằng hai bạn này mất hết nhân tính và hành động giết chú chó này quá đỗi khủng khiếp. Hy vọng rằng những hành động tương tự sẽ không còn tái diễn nữa.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)