Đố vui - bói toán 2013-06-08 01:22:46

Ai Bạch Dương bơi vào xem : Nàng Bạch Dương thích 'yêu' ngoài trời


[size=6]Những cô gái sinh từ 21/3 tới 20/4 luôn sẵn sàng thử những kiểu "yêu" mới, dù cách này có táo bạo tới đâu.[/size]
 
à một cung hoàng đạo đầy cá tính và mãnh liệt, Bạch Dương rất thích "chuyện ấy". Bởi thế, nếu đang yêu một nàng Bạch Dương, bạn không thể bỏ qua những tư vấn dưới đây, để khiến nàng mê mẩn những tuyệt chiêu của bạn.

Mơn trớn mái tóc
Mái tóc của Bạch Dương rất nhạy cảm nên họ thích những tất cả những động chạm từ tinh tế cho đến mạnh mẽ lên tóc, đặc biệt là khi hai người làm tình. Nếu bạn muốn biết màn dạo đầu thế nào là tốt nhất thì hãy bắt đầu từ mái tóc nhé.
Luôn muốn nhiều hơn nữa
Là cung hoàng đạo có tính hiếu thắng, Bạch Dương thích những thử thách ngay cả trên giường. Họ thích là người bắt đầu, dẫn dắt và quyến rũ “đối tác” nhưng đồng thời cũng muốn bên kia giành giật với mình vị thế thượng phong. Bởi vậy, Bạch Dương thích một người khéo léo cùng phối hợp nhịp nhàng với mình trong phòng ngủ.
Ngẫu hứng
Bạch Dương được Hỏa Tinh bảo hộ, họ ưa hoạt động và cũng thích những người có tính chủ động, linh hoạt cao. Nếu bạn là người ưa các hoạt động ngoài trời thì càng tuyệt, bởi Bạch Dương thích sau buổi đi chạy ướt đẫm mồ hôi, 2 người sẽ có những “phút ngẫu hứng” rất nhanh ngoài sân sau.

Thích “yêu” ngoài trời
Như đã nói ở trên, một cuộc “yêu” chớp nhoáng ngoài sân sau là một bí quyết tuyệt vời đưa Bạch Dương thăng hoa. Thuộc nhóm nguyên tố lửa, Bạch Dương đặc biệt nồng cháy, đam mê và rất thích “chuyện ấy” ở ngoài trời. Màn dạo đầu không nên lâu quá mà cần vào cuộc ngay, kết thúc nhanh với những khám phá và trải nghiệm mới lạ.
Khu vực “nhạy cảm”
Bạch Dương dễ bị kích thích bởi những động chạm trên tóc, đầu và khuôn mặt lúc làm tình. Đó là những vùng nhạy cảm của họ. Bởi vậy hãy cùng lúc vò tóc, hôn lướt trên má rồi ôm lấy đầu nàng để bắt đầu một cuộc “yêu” mãnh liệt.
Đừng bao giờ giễu cợt
Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo có nhiều ham muốn tình dục nhất. Họ thích khiêu khích người tình và muốn có những trải nghiệm mới mẻ. Xét cho cùng thì những ham muốn đó không có gì sai trái, bởi vậy nếu bạn có chút giễu cợt nào thì hãy giữ lại cho riêng mình, vì nếu bộc lộ ra, điều đó sẽ khiến Bạch Dươngvô cùng thất vọng.
Hãy luôn sẵn sàng
Lời khuyên cuối cùng: hãy chuẩn bị đáp ứng ham muốn tình dục rất lớn của Bạch Dương. Họ rất thích “chuyện ấy” nên bạn phải sẵn sàng để theo kịp họ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)