Đố vui - bói toán 2013-06-19 08:15:43

Đoán cách tiêu tiền qua đồ uống


[size=7][justify]Hãy chọn thức uống mà bạn thích nhất trong số này và khám phá nhá![/justify][/size]
[justify] [/justify]

 
[justify]Đồ uống có cồn
Bạn biết cách làm ra tiền và cũng biết cách sử dụng nó. Đối với bạn, dường như đồng tiền kiếm được thì cũng chỉ để tiêu nên bản thân cũng không quá ki bo. Mặc dù bạn không thường vung tay quá trán hoặc dùng mà không nghĩ ngợi nhưng lại sa đà vào các cuộc vui chơi quá nhiều. Bạn gần như chẳng thể từ chối những món đồ đẹp đẽ, chuyến du lịch hay các loại thức ăn ngon lành. Số tiền bạn chi vào các hoạt động phục vụ cho việc thư giãn, giải trí hoàn toàn không nhỏ một chút nào.
Đồ uống có ga
Có lẽ bạn vẫn chưa hoàn toàn hiểu được những khó khăn khi làm ra tiền nên thường ít khi cân nhắc khi sử dụng chúng. Bạn rất phóng túng và chi tiêu khá bạo tay. Thế nên, có đôi lúc bạn tiêu xài đến rỗng túi mà gần như chẳng hề đắn đo tí nào. Bạn có thể tha hồ tụ tập cùng bạn bè hay mua sắm những thứ mình thích mà chẳng nghĩ ngợi rằng liệu số tiền ấy có cần dùng trong việc gì quan trọng hơn không. Đây có thể xem là một khuyết điểm của bạn nên hãy biết cân nhắc hơn!
Các loại trà, cà phê
Có vẻ như bạn thuộc mẫu người suy nghĩ đặc biệt nhiều mỗi khi cần dùng đến tiền. Bạn thường tính toán và ghi chú lại các khoản cần và sẽ sử dụng để nắm rõ được việc chi tiêu của bản thân. Bạn hiếm khi cho phép mình được tiêu xài mà không có mục đích cần thiết nào. Tuy nhiên, đối với những người quan trọng thì bạn lại ít khi tính toán thiệt hơn. Bạn xem trọng tiền bạc nhưng không đến mức quá thực dụng, chỉ bởi vì bạn hiểu rất rõ kiếm tiền là điều chẳng hề dễ dàng chút nào.

Hãy chọn thức uống mà bạn thích nhất trong số này và khám phá nhá! (Ảnh minh họa)

Sữa
Thực sự thì cách bạn sử dụng tiền rất khó để đánh giá. Bạn có vẻ như không quá chú trọng đến các cuộc vui hay mua sắm nên bạn ít khi tốn kém vì những điều này. Nhưng trong khoản ăn uống, bạn lại rất thích thú và tiêu xài chẳng hề nghĩ ngợi gì. Những người mới quen biết bạn có thể khá bất ngờ khi nhìn bạn dùng tiền. Bởi phút trước bạn có vẻ cân nhắc, đắn đo rất kĩ khi mua một chiếc áo nhưng sau đó bạn có thể thoải mái gọi một món ăn với giá ngang bằng. Có thể nói, bạn hào phóng tùy lúc và cũng còn tùy vào thứ yêu thích nữa.
Sinh tố
Bạn thuộc tuýp thích dùng tiền một cách vô tội vạ khi bạn hứng khởi hay buồn bực. Bạn chi đặc biệt bạo tay khi bạn đang trong tình trạng ở hai đỉnh cao, thấp của đồ thị tâm trạng. Bạn thích cảm giác tiêu xài mà không phải nghĩ ngợi gì cả và bạn cũng xem đây là một cách giải tỏa căng thẳng tuyệt vời. Thế nhưng, có lẽ đây là một cách thư giãn không quá tốt, bởi sau đó bạn sẽ cảm thấy hối hận vì đã chi quá tay và thâm hụt vào các khoản quan trọng khác. Hãy giữ trạng thái tinh thần cân bằng bạn nhé! Vì việc khống chế được tâm trạng chẳng những là điều rất tốt cho cơ thể mà còn cả cho túi tiền của bạn.
Nước lọc
Bạn thuộc tuýp người khá tiết kiệm và cẩn trọng khi động đến vấn đề tiền bạc. Bạn chỉ sử dụng chúng trong những việc thật sự cần thiết và biết mình có đủ khả năng chi trả. Bạn hiếm khi tiêu xài phung phí hay sử dụng không mục đích. Nhưng bạn không hề keo kiệt hay tính toán chi li từng đồng mà là người biết cách dùng tiền đúng mực. Bởi vì đôi lúc, bạn có thể thoải mái bỏ ra một số tiền lớn nếu sau khi cân nhắc, bạn cảm thấy điều đó đáng giá.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)