Tin tức - pháp luật 2011-06-09 02:24:13

Ai Đói Thì Vào!


Một BST thời trang được chế tạo hoàn toàn bằng pho mát đã được một nhóm sinh viên hoàn thành sau 1000 giờ với hơn một tấn pho mát.

2 bộ trang phục được làm từ pho mát








Một nhóm sinh viên chuyên ngành thiết kế thời trang tại trường đại học Bath Spa tại Anh đã nảy ra ý tưởng thiết kế ra những trang phục độc đáo, có 1 không 2 từ chất liệu pho mát mềm và nhão. Sau khi mày mò với hơn 1 tấn pho mát, kết quả hoàn toàn ngạc nhiên đối với giới hâm mộ thời trang. Quả thật, nhiều người đã phải nghiêng mình kính phục khả năng sáng tạo vô biên của nhóm sinh viên này. Không những độc đáo, hài hòa mà những bộ cánh này còn rất lộng lẫy và đẹp mắt, sang trọng. Ai có thể tin rằng nó được làm từ chất liệu quá mềm và khó dính như phô mai?



Bộ trang phục này được làm hoàn toàn bằng phô mai


Không những độc đáo, hài hòa mà những bộ cánh này còn rất lộng lẫy và đẹp mắt, sang trọng


Ai có thể tin rằng nó được làm từ chất liệu quá mềm và khó dính như phô mai?

Đây là một trong những tham vọng của nhóm sinh viên Anh nhằm giới thiệu những tác phẩm của họ đến với thế giới thời trang cao cấp. Được biết, BST này sẽ được trưng bày tại Royal Bath,West Show, Shepton Mallet và Somerset từ thứ 2 đến thứ 7 tuần sau.
Chia sẻ về BST này, nhóm sinh viên này cho biết: “Chúng tôi lấy nguồn cảm hứng từ những trang phục làm từ thức ăn của Lady Gaga, hy vọng BST này sẽ mang đến cho các bạn nhiều cảm nhận thú vị”.
Cô ca sĩ quái chiêu Lady Gaga dường như là người khởi tạo đầu tiên cho xu hướng thời trang bị thịt. Gần đây nhất, một sinh viên của trường cao đẳng nghệ thuật Pasadena, California cũng "nhại" lại chiếc túi Chanel 2.55 được làm từ chất liệu thịt bò.





Chiếc túi Chanel 2.55 được nhái lại bằng thịt bò.


Đây là thiết kế túi chính thức của hãng Chanel.

Giới trẻ Anh dường như quá thần tượng phong cách và trang phục của Lady Gaga, cô ca sĩ nhạc pop này đã khơi nguồn cảm hứng bất tận cho những thiết kế của họ. Vào đầu tháng 5, một nhóm sinh viên Anh cũng đã từng “nhái” lại trang phục bị thịt của cô.
Nhìn những trang phục độc đáo khác được làm từ thức ăn:



Đôi dày làm từ phô mai


Những trang phục khác cũng được làm từ chất liệu mềm, nhão này


Bộ trang phục làm từ Humberger


Trang phục của Lady Gaga (trái) được tái tạo lại bởi 20 sinh viên người Anh (phải)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)