Chuyện lạ 2012-05-23 12:21:41

Ai Mún tăng lương ????????????


[size=2]Không chấp nhận mức lương quá rẻ mạt mà công ty trả, một nữ nhân viên đã táo bạo lột quần áo để uy hiếp Giám đốc của mình.[/size]
Chỉ mặc bikini và đứng trước tòa nhà nơi công ty cô làm việc, cô gái đứng giơ cao tấm biển ghi dòng chữ: “Đòi tăng lương”.

Cô gái giải thích: “Trước đây, ông chủ hứa sẽ tăng lương cho tôi lên 5.000 NDT (tương đương 16 triệu đồng), nhưng lại nuốt lời. Hôm nay tôi phải làm rõ trắng đen, mong nhận được sự ủng hộ của anh chị em đồng nghiệp!”. Phía trước mặt cô còn có xấp bằng đỏ, có thể là bằng tốt nghiệp đại học và văn bằng, chứng chỉ khác của cô gái.


Không rõ kế hoạch của cô gái có thành công không nhưng hành động này đã khiến nhiều người sửng sốt và liên tục chụp hình, quay phim và chắc chắn sẽ có nhiều lời đàm tiếu xung quanh cô gái trẻ.






Khỏa thân hay thoát y đòi lương không phải là một “chiêu thức” hiếm gặp. Năm ngoái, một nhóm gồm 9 tiếp viên hàng không của hãng Air Comet (Tây Ban Nha) đã chụp ảnh khỏa thân ở trong, ngoài cabin của máy bay và ở cả trên đầu động cơ máy bay do bị quỵt tiền lương. Các người mẫu ở Paris cũng từng dùng cách khỏa thân trước Sở Văn hóa của Tòa thị chính thành phố đòi bãi bỏ lệnh cấm nhận tiền “boa” và yêu cầu tăng lương.





3congratz3 Khảo cổ thì chịu lỗ nhaaaa :D
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)