Sao Việt 2009-11-09 00:00:00

Akira Phan "cực nhắng nhít" bên cậu bạn thân


Eo ôi, xem anh ấy "hồi teen" kìa.
Chiều cuối tuần hôm qua 8.11 chúng tớ vô tình đã bắt gặp Akira Phan và anh chàng bạn thân là ca sĩ Xuân Hạ đang đi chơi cuối tuần tại khu giải trí Lotte, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Hai người vừa đi vừa tám rất vui vẻ nhé!




Vừa đi vừa "tám" chuyện rôm rả




Akira Phan tuy được nhiều người biết đến nhưng khi đi chơi cùng bạn bè Akira lại ăn mặc rất giản dị bởi theo như chàng ca sĩ của Mùa đông không lạnh thì khi lên sân khấu, đi diễn đã phải trau chuốt chỉn chu rồi nên những khi đi chơi anh muốn mình càng đơn giản càng tốt. Và đúng như vậy khi đi chơi cùng cậu bạn thân Xuân Hạ chiều qua thì cả 2 anh chàng đều mặc giản dị và không ngờ bị paparazzi thế này.





Tiếp cận với Akira Phan và ca sĩ Xuân Hạ, bọn tới mới được biết 2 người là bạn thân với nhau từ nhỏ, buồn vui bên nhau. Nhưng do công việc ca hát bận rộn, 2 người hiếm khi có thời gian gặp nhau nên mới phải tranh thủ đi chơi khi rảnh rỗi. Đều có chung sở thích là ca hát từ nhỏ, lại hiểu nhau nhưng Akira Phan cho biết sắp tới đây cả hai mới có cơ hội hợp tác trong 1 video clip Ngôi nhà tuyết trắng sắp tới. Trong clip này Akira Phan là thiên thần còn Xuân Hạ lại là ác quỷ. Akira Phan cho biết đây chính là sự kết hợp để kỷ niệm tình bạn thân của 2 người và rất may ca khúc này trong album đang được rất nhiều người yêu thích.

Akira Phan còn cho biết thêm rằng thời gian vừa qua cả Akira và Xuân Hạ đều rất bận rộn và bị stress nên 2 người tranh thủ đi giải trí. Đáng ra dịp này còn có thêm cả cô em gái Akira nữa cơ nhưng do bận đi học nên bạn ý đành bỏ lỡ buổi đi chơi vui vẻ với 2 ông anh này.
Bây giờ thì cùng xem họ đã xả xì tret như nào nhé:





Akira Phan chơi ác chưa kìa!





Chuẩn bị làm tay lái lụa thôi







Hai anh chàng "nhắng" quá đi











Cứ như con nít vậy















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)