Sao thế giới 2009-01-16 08:03:00

Amy Winehouse trộm rượu của khách


(TT&VH Online) - Amy Winehouse lại dẫm vào vết xe đổ của chính mình. Tưởng rằng sau kì nghỉ tuyệt vời cô sẽ thay đổi. Song giờ đây mọi chuyện đâu lại vào đấy.

Theo tờ Sun, Amy thậm chí còn bò dưới đất để lấy trộm đồ uống của những vị khách khác trong khách sạn. Lí do là nhân viên khách sạn từ chối tiếp tục phục vụ rượu cho Amy, bởi lúc đó cô ấy đã khá say. Một nguồn tin tiết lộ: “Chúng tôi đã chứng kiến cảnh Amy bò qua quầy Bar và giấu rượu sau những chiếc ghế. Cô ấy lấy đồ uống của người khác rồi bỏ chạy, trông cô ấy như một con sóc đang ôm hạt dẻ”.



Một người khách khác cho hay, Amy đã không thể che giấu được việc cô ấy vẫn đang có vấn đề về ma tuý: “Cô ấy cư xử hệt như một đứa trẻ hòng thu hút sự chú ý của người khác. Thật đáng xấu hổ. Cô ấy xuất hiện trong bữa tối với một bộ bikini, mặc dù khách sạn yêu cầu phải an vận lịch sự. Ngoài ra, cô ấy còn thường xuyên ngồi ở ban công chơi ghi ta mà chẳng thèm mặc áo, trong khi những người khác chuẩn bị đi ngủ”.

Nhiều người cho rằng Amy làm vậy vì cô đang cô đơn. Người tình của Amy đã nhanh chóng bỏ rơi cô chỉ sau một vài ngày tay trong tay bên bãi biển. Một nhân viên khách sạn cho hay: “Cô ấy rất thất vọng khi Josh rời khỏi đây và đã nói trong làn nước mắt rằng, chắc chắn sẽ có ngày họ được tái ngộ”.

Tuy vậy sự nghiệp của Amy lại đang phất lên trông thấy. Nữ ca sĩ 25 tuổi vừa mới nhận được lời mời đóng phim. Trong bộ phim này cô sẽ thủ vai một giáo viên dạy nhạc, đây là vai diễn tương tự với vai diễn của Michelle Pfeiffer trong phim Dangerous Minds. Yêu cầu duy nhất của đoàn làm phim là Amy phải tránh xa rượu và ma tuý. Song có vẻ Amy khó có thể đáp ứng được yêu cầu này.

Một thông tin đáng chú ý khác là việc Winehouse sắp li dị chồng. Thông tin về việc Blake Fielder-Civil đệ đơn li dị đã được xác nhận. Nguyên nhân là do anh chàng không thể chấp nhập được việc vợ mình lăng nhăng với kẻ khác.

Kim Thoa (theo báo Đức)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)