Thời trang - làm đẹp 2013-07-30 03:09:57

Angela Phương Trinh - Bà Tưng lọt top 'thảm họa' thời trang tháng 7



Hot girl Bà Tưng cũng không nhận được đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Trong một sự kiện giải trí, cô ăn vận quá bình dân. Trang phục để dành dạo phố ban ngày được cô trưng dụng để bước lên thảm đỏ. Ngay lập tức, nó khiến cô phải nhận nhiều lời chê bai cho sự quê mùa, sến sẩm. Có lẽ vì mới gia nhập showbiz nên người đẹp vẫn chưa thể hòa nhập để tham dự sự kiện với những bộ cánh phù hợp.


Kiểu dáng thiết kế váy của Angela Phương Trinh không xấu, ngược lại rất nữ tính, nhưng phù hợp với một quý bà nhiều tuổi hơn là một quý cô trẻ trung như Phương Trinh. Bên cạnh đó, màu sắc và họa tiết của chiếc váy khá sến và cũ. Mái tóc và cách make-up theo phong cách Phạm Băng Băng cũng khiến nữ diễn viên già hơn so với tuổi 18 của mình.


Đông Nhi gây thất vọng với bộ cánh ngắn cũn, lộ điểm nhạy cảm. Nữ ca sĩ mất điểm về gu thời trang và lọt vào danh sách những bộ cánh thảm họa của tháng 7.


Thật không may cho giọng ca 30 ngày yêu, cô tiếp tục bị giới chuyên môn đánh giá thấp khi cùng bạn trai dự sự kiện với bộ cánh rườm rà, nhiều chi tiết thừa thãi kém sang trọng.


Nữ ca sĩ Maya cũng bị liệt vào danh sách người đẹp mặc sến sẩm trong tháng 7. Bộ cánh quy tụ quá nhiều xu hướng thời trang từ ren lưới, đến đính hạt khiến tổng thể trang phục của cô bị rối mắt.


Diễn viên Kim Hiền gần đây ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, lần hiếm hoi góp mặt dự buổi ra mắt phim mới của mình là Váy hồng tầng 24. Cô góp mặt với bộ cánh bị đánh giá thấp, cộng thêm cách phối hợp phụ kiện rườm rà, make-up và tóc thiếu trẻ trung, người đẹp như được cộng thêm nhiều tuổi.


Thời gian qua, diễn viên Diễm My 9X không nhận được đánh giá cao từ giới sành mốt. Nữ diên viên Mỹ nhân kế liên tiếp xuất hiện với những bộ cánh lạc mốt, chẳng hạn trang phục mà cô mang đi dự sự kiện như thế này với thiết kế tông màu tối già dặn, kiểu dáng không hợp xu hướng. Trang phục không đẹp làm mỹ nhân tiếp tục mất điểm về phong cách.


Trang phục của Vy Oanh có kiểu dáng cắt cúp khá hiện đại, tinh tế, tuy nhiên, bộ trang phục này bị xếp vào nhóm "thảm họa" vì đã vô tình tố cáo số đo vòng 2 kém thon gọn của người đẹp.


Bộ trang phục mà Phương Linh mặc không hề tệ nhưng cách mà nữ ca sĩ này trưng dụng để mang nó khi biểu diễn trực tiếp trên truyền hình đã khiến cô mất điểm. Trang phục xuyên thấu này khiến người đẹp bị chê trách vì để lộ nội y silicon một cách lộ liễu.


Người đẹp Andrea Aybar bị đánh giá thấp vì thiết kế không vừa vặn, chiếc quần không được là ủi, kết hợp cùng áo dáng rộng tạo nên một tổng thể luộm thuộm.


Người mẫu Bảo Trân vô tư dự sự kiện với bộ váy đời thường. Cô trở nên kém nổi bật. Trang phục, make-up nhạt nhòa càng khiến Bảo Trân kém sắc so với hình ảnh lộng lẫy trước đây.


Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh mắc lỗi rườm rà khi chọn một thiết kế có quá nhiều chi tiết rối mắt. Ngoài ra, cách trang điểm và mái tóc không phù hợp với tổng thể càng khiến cô làm đau mắt người nhìn.


Icon thời trang của làng giải trí - Hồ Ngọc Hà cũng mắc lỗi phối trang phục. Chiếc váy họa tiết đi cùng áo tông đỏ như tranh chấp xem ''ai nổi hơn''. Bên cạnh đó, chiếc váy còn vô tình làm lộ khuyết điểm vòng eo kém thon của người đẹp. Chân váy cũng tạo ra cảm giác gây khó cho người mặc.


Hoa hậu Ngọc Diễm diện một thiết kế không vừa vặn, phần tay áo không vừa khít đã làm mất dáng váy. Mái tóc gợn sóng cầu kỳ càng khiến người đẹp như được cộng thêm nhiều tuổi.


Diễn viên Hồng Ánh diện một thiết kế trẻ trung so với tuổi của người đẹp. Họa tiết váy in hoạt hình dường như không ăn nhập với phong cách thường thấy của nữ đạo diễn.


Ca sĩ Phi Nhung diện một thiết kế không mấy gọn gàng, bộ váy xếp ly dày không hợp xu hướng khiến người đẹp thêm sến sẩm.


Chiếc váy có đường nét cũ kỹ và mái tóc uốn xoăn không hợp thời khiến cựu diễn viên Mai Thu Huyền khó thoát khỏi danh sách những người đẹp mặc xấu nhất tháng 7.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)