Chuyện lạ 2013-05-27 02:42:58

Anh chàng bị bắt quả tang sex... với búp bê bơm phồng trong rạp chiếu phim


[size=6]Omar Cano Adrian Pacheco đã phải chịu phạt 300 peso cho hành vi gây rối trật tự nơi công cộng của mình khi thản nhiên quan hệ tình dục với cô bạn gái búp bê tình dục ngay trong rạp chiếu phim.[/size]
Anh chàng Omar Cano Adrian Pacheco, 24 tuổi người Mexico đã gây sốc khi hành động thân mật một cách phản cảm ở rạp chiếu phim với cô bạn gái đặc biệt của mình, đó là một nàng búp bê tình dục.


Anh chàng Omar Cano Adrian Pacheco bị đối mặt với tội danh gây rối trật tự nơi công cộng.


Theo các nhân viên tại rạp chiếu phim Cinemex Sun Square Mall, thành phố Guadalupe, Mexico, vào 11h tối Chủ nhật ngày 19/5 vừa qua, anh chàng Omar đã giấu "cô người yêu cao su" vào trong áo khoác rồi mới thổi phồng nàng lên khi đã yên vị ngồi trong phòng chiếu. Nhưng không giống như những cặp đôi khác, anh chàng lại hành động quá thân mật với "cô bạn gái cao su" của mình. Bảo vệ rạp phim đã hết sức tức giận khi nhìn thấy anh chàng kỳ quặc kéo quần xuống và bắt đầu… sex với búp bê.


Anh chàng giấu búp bê trong áo khoác rồi mới thổi phồng lên sau khi đã yên vị trong phòng chiếu.


"Thường các cặp đôi cũng chẳng mấy khi vào rạp chiếu phim để lấy chỗ riêng tư, nhưng với trường hợp này, anh ta còn chẳng mua nổi chiếc vé thứ hai.", quản lý rạp phim cho biết.

Ngay lập tức, rạp phim đã gọi cho cảnh sát đến bắt giữ anh chàng có hành vi kỳ quặc này. Omar đã bị phạt 300 peso (khoảng 500.000 VNĐ) cho hành vi gây rối trật tự công cộng và được phóng thích sau bảo lãnh. Còn số phận của "cô người yêu" hiện vẫn không được đề cập đến.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)