Tin tức - pháp luật 2021-02-28 20:35:00

Ảnh 'cởi sạch' của cặp anh em ruột chuyển giới ở Hải Phòng


Cô Cô Kim (tên thật Lê Kim Tùng, sinh năm 1991) và Bình Nhi (tên thật Lê Yến Nhi, sinh năm 1997) đến từ Hải Phòng, gây chú ý sau câu chuyện hoán đổi giới tính. Theo đó, Cô Kim và Bình Nhi là anh em ruột. Nếu anh trai chuyển giới thành nữ thì cô em gái chuyển giới thành nam.

Tâm sự với 2Sao.vn trước đó, Kim kể ngay từ nhỏ bố đã đưa ra những bài dạy khắc nghiệt để rèn cho cô sự mạnh mẽ, bản chất của một người đàn ông thực sự. Bởi sâu thẳm bên trong, ông đã nhận ra người con trai duy nhất, cháu đích tôn của dòng họ có những điều khác thường.


Kim và em gái ngày ấy.

"Bố luôn đưa ra những nguyên tắc về cách đi đứng, ngồi phải thẳng lưng và ngẩng cao đầu. Nói chuyện phải to rõ ràng, mắt nhìn thẳng đối phương.

Khi ngồi ăn ở bất kì đâu, lưng phải quay vào góc tường, mặt phải nhìn thẳng về phía trước cho đàng hoàng. Nếu quên, tôi lập tức bị đánh, như một lời nhắc nhở.

Ăn cơm bố cũng đặt chuông hẹn giờ, trong khoảng 15 phút nếu không ăn xong là bị đánh. Bố luôn nhắc đi nhắc lại câu nói 'Nam thực như hổ nữ thực như miêu'.

Tôi là đích tôn, bố là trưởng tử nên trách nhiệm và kì vọng lại càng lớn. Trận đòn khiến tôi nhớ nhất vào năm lớp 4. Bố đánh tôi hộc máu mồm, mẹ lao ra bênh bố đánh cả mẹ. Sau đó tôi lao ra rút dao, mẹ vội đỡ khiến bàn tay chảy rất nhiều máu.

Sau đó hai mẹ con chỉ biết ôm nhau khóc, bố thì lạnh lùng nói 'vào rửa mặt ra tao đánh tiếp'. Ngày đó tôi giận bố lắm, sau mỗi trận đòn lại nghĩ đến cái chết và luôn tự hỏi: 'Liệu mình có phải con đẻ bố không?'".

Đỉnh điểm năm 19 tuổi, tâm sinh lý thay đổi cộng thêm bố mẹ ly hôn, Kim rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng dẫn đến quyết định bỏ nhà đi biệt xứ.


Kim trước và sau khi chuyển giới.


Cuộc đại phẫu đầu tiên cũng là duy nhất tính đến thời điểm hiện tại Kim thực hiện là đặt túi ngực, bên cạnh việc tiêm hormone định kỳ.

Về phần Bình Nhi, vì đã chứng kiến được sự thay đổi của Kim nên với cậu, bố mẹ bắt đầu cởi mở, đón nhận hơn. Bản thân Bình Nhi luôn thầm cảm ơn người chị chuyển giới đã đi trước, gánh chịu những khổ đau để con đường "come out" của mình nhẹ nhàng hơn.


Ngày bé Bình Nhi là mộ cô nhóc xinh xắn, dễ thương.


Hiện tại Bình Nhi đã tiêm hormone nam mũi thứ 3. Ngoài ra, cậu bạn chăm chỉ đi tập gym kết hợp boxing để cơ thể thêm phần săn chắc.


Sắp tới Bình Nhi sẽ thực hiện phẫu thuật cắt ngực để được trở thành người chuyển giới nam thực sự.

Trải qua những biến cố, hiện tại bố mẹ đã chấp nhận giới tính thật của họ. "Khi mọi chuyện đã rõ ràng rồi, chị tôi cứ mặc váy vóc đi loanh quanh trong nhà, còn nhờ bố kéo khóa hộ. Bạn bè đến nhà cũng tự do gọi 'chị Kim, anh Nhi'. Nhưng bố tôi thì vẫn một mực gọi chị là Tùng, gọi tôi là gái rượu. 

Mẹ tôi có những thay đổi rất dễ thương. Trước đây mẹ gọi tôi là 'gái yêu ơi', giờ mẹ đổi thành 'cục vàng ơi'. Mẹ cũng thay đổi cách gọi với chị. Mẹ luôn khuyên Kim mặc kín đáo, vì sợ người ngoài nói chị chuyển giới mà không giữ mình. 

Dù phải trải qua rất nhiều những khó khăn nhưng đến ngày hôm nay, chị em tôi cảm thấy rất vui khi đã được gia đình đón nhận, ủng hộ".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)