Dân chơi 2017-02-17 02:59:30

Ảnh cưới gợi tình sexy của cặp đôi Cần Thơ gây tranh cãi


Biết là yêu nhau nhưng chưa về chung một nhà nên những hình ảnh có phần nóng bỏng, gợi cảm của cặp đôi này đang khiến dân mạng tranh cãi quyết liệt.

Trần Đăng Khoa (sinh năm 1994) và Nguyễn Hoàng Mỹ (sinh năm 1995) hiện đang sinh sống tại Cần Thơ là cặp đôi từng gây chú ý với bộ ảnh đám hỏi quậy tưng bừng. Trong đó, chú rể đã phải cắt đi mái tóc nuôi hơn 1 năm để tiện thực hiện các nghi lễ trong ngày trọng đại. (Ảnh: Trung Trần).




Hậu Valentine, cặp đôi này lại khiến dân tình xôn xao khi đăng tải bộ ảnh tình yêu nóng bỏng. Những khoảnh khắc đầy cảm xúc, có phần gợi cảm của cặp đôi đang được người khen kẻ chê trên mạng xã hội.


'Bộ ảnh đầy cảm xúc nhưng thật sự có nên không khi up những tấm hình này lên khi 2 bạn chưa kết hôn? Gia đình 2 bạn sẽ nghĩ gì nếu thầy hình ảnh này được chia sẻ?' - một dân mạng lên tiếng.


Chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh, Hoàng Mỹ cho hay đây là những khoảnh khắc cả 2 chụp lại nhân dịp Valentine, khi được nhiếp ảnh gia gợi ý.


Quá trình thực hiện, cặp đôi gặp không ít khó khăn vì trước đó chưa từng chụp hình tình cảm quá mức như thế.


Dù vậy, cả 2 vẫn cố gắng diễn xuất bằng những cảm xúc thật nhất, tự nhiên nhất.


'Tên bộ ảnh là TIAMO, theo tiếng Ý có nghĩa là Anh yêu em. Bao gồm những khoảng khắc chân thật nhất khi yêu nhau, có chút sexy nhưng cảm giác rất ấm cúng, hạnh phúc….


… bên cạnh đó là cảm giác vui đùa bên nhau, những hành động nhẹ nhàng đơn giản nhưng sẽ cho người xem cảm nhận được niềm hạnh phúc khi yêu' - Hoàng Mỹ chia sẻ.


Về việc nhiều người cho rằng, chưa cưới thì không nên đăng hình quá thân mật, cặp đôi bộc bạch rằng, bộ ảnh nằm trong mức độ nóng bỏng cho phép.


Người nhà cũng không ý kiến nên hiện tại, dù 'gạch đá' không ít nhưng Khoa và Mỹ đều không mấy bận tâm.










Cả 2 đã cố gắng dùng cảm xúc thật của mình để có được bộ ảnh như mong muốn.


Cả 2 chuẩn bị làm đám cưới trong thời gian tới.


Khoa và Mỹ được bạn bè khen gợi là cặp đôi trai tài gái sắc.


Bộ ảnh có tên là Anh yêu em.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)