Chuyện shock 2012-12-13 05:08:43

anh em yên tâm 21/12 người ngoài hành tinh sẽ cứu chúng ta


Vật thể lạ xuất hiện ở Thanh Hóa

Vài ngày qua, người dân Thanh Hóa rộ tin đồn vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời. Hình ảnh ghi lại khiến mọi người liên tưởng tới đĩa bay.
Bức ảnh do anh Lê Khắc Đạt (19 tuổi, ở xã Hoằng Hà, huyện Hoằng Hóa) chụp lúc khoảng 17h ngày 9/12 từ điện thoại di động của mình.

Hình ảnh tương tự đĩa bay xuất hiện trên bầu trời.
Đạt cho biết, anh chụp bức ảnh này hoàn toàn tình cờ. Khi đó, anh đang trông hàng cho mẹ, rảnh rỗi vì không có khách nên anh cầm điện thoại chụp quanh vườn nhà “Ban đầu em chỉ định chụp cây cau vì nó đang vươn cao đến sát đường dây điện. Nhưng khi xem lại bức ảnh thì mới phát hiện có vật gì đó hình tròn bay trên không trung giống như chiếc đĩa bay”.
Một số người dân nghe tin đã đến tìm gặp Đạt để xem bức ảnh có vật thể lạ. Nhiều người nghi ngờ anh này đã dùng phần mềm xử lý ảnh để chỉnh sửa, ghép hình ảnh nhưng khi xem bản gốc đã lưu trong máy thì ai cũng khẳng định hình ảnh là thật, rất giống hình một chiếc đĩa bay.

Hình ảnh lạ vẫn lưu trong điện thoại của Đạt.
Tuy nhiên, ngoại trừ bức ảnh mà anh Đạt tình cờ chụp được, không ai ở xã Hoằng Hà nhìn thấy "đĩa bay" trên bầu trời vào thời điểm đó. Cũng có người cho rằng, có thể thời điểm đạt chụp ảnh, tình cờ trẻ con trong làng đang chơi trò chơi đĩa bay nên đã vào góc máy của Đạt.
Ngày 13/12, ông Lê Trung Tuân, Chủ tịch UBND xã Hoằng Hà cho biết, địa phương cũng mới nhận được thông tin vụ việc. Sau khi xuất hiện tin đồn về bức ảnh trên, công an xã đã mời Lê Khắc Đạt lên để kiểm tra thông tin. “Lúc đầu anh Đạt khai là mình ghép ảnh, tuy nhiên sau đó anh này lại khai bức ảnh là do mình tình cờ chụp được. Độ chính xác của bức ảnh này vẫn đang được xác minh”, ông Tuân cho hay.3ahh3
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)