Tin tức - pháp luật 2014-01-17 23:47:54

Ảnh "giường chiếu" của phó hiệu trưởng và sinh viên bị phát tán


Toàn bộ hình ảnh “quan hệ ngoài luồng” của vị phó hiệu trưởng và cô sinh viên đã bị đăng tải trên mạng.
Mới đây, dư luận Trung Quốc xôn xao về “scandal phim sex” của một vị hiệu trưởng trường Đại học với cô sinh viên giấu tên.
Thông tin trên đã được trang mạng Sina đăng tải cùng một loạt hình ảnh được cho là do chính nhân vật “nữ chính” gửi tới báo chí và đăng tải trên mạng.
Được biết, người phụ nữ 34 tuổi vốn là học viên của trường * Thiểm Tây có quan hệ tình cảm với Hiệu phó Qin Guogang trong vòng một năm.

Người phụ nữ giấu tên cho biết, trong quá trình học tập tại trường * Thiểm Tây, cô và ông Qin đã nhiều lần hẹn hò và quan hệ tình dục tại khách sạn hay thậm chí tại chính nhà nữ sinh này.
Tuy nhiên, kể từ khi vợ của Qin biết được mối quan hệ của hai bên thì ông bỗng dưng trở mặt và liên tiếp đánh đập “bồ nhí” của mình.
“Nhân vật nữ chính” cũng cho biết cô làm vậy vì không chịu đựng được sự đối xử tàn tệ của Qin.

Đi kèm câu chuyện chia sẻ của người phụ nữ này là hàng loạt ảnh “giường chiếu” của hai người cho ngươi xem phim sex
Đại diện trường * Thiểm Tây cũng cho biết, họ sẽ tiến hành phối hợp điều tra với cảnh sát để làm rõ tình hình. Nếu như vụ việc đúng như những gì cô gái tố cáo thì có lẽ ông Qin sẽ bị kỷ luật.
Theo Sina, sau khi những bức ảnh được đăng tải cảnh sát Thiểm Tây đã quyết định tiến hành điều tra từ đơn thư tố cáo của cô gái trong câu chuyện. Được biết, đại diện luật sư của ông Qin cũng tiến hành khởi kiện cô gái vì tội danh bội nhọ danh dự và đăng tải hình ảnh trái phép.
Không hiểu câu chuyện sẽ đi đến đâu nhưng với những bức ảnh “người thật, việc thật” thì có lẽ ông Qin khó thoát khỏi những bê bối tình dục đáng xấu hổ này.

Được biết, trường * Thiểm Tây là một trong những trường đào tạo cán bộ nguồn cho nhiều địa phương tại Trung Quốc.
Đây cũng không phải là lần đầu tiên quan chức Trung Quốc dính vào scandal phim sex. Năm 2013 đã có 21 quan chức chính quyền và giám đốc điều hành các doanh nghiệp nhà nước ở thành phố Trùng Khánh bị trừng phạt vì có liên quan đến vụ scandal clip sex đình đám.

Phó hiệu trưởng Qin Guogang tại cơ quan điều tra.

Thẻ sih viên của cô gái

“Bồ nhí” của Qin với khuôn mặt còn đầy vết thâm do bị đánh đập.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)