Sao Việt 2013-08-02 06:54:41

Ảnh gợi cảm của cặp đôi Ngọc Quyên, Khánh My


2 người đẹp này luôn diện trang phục tông xuyệt tông với nhau mỗi khi xuất hiện.
Nhắc đến những cặp bạn thân nổi tiếng trong Vpop, hẳn người ta sẽ không quên 2 cái tên Ngọc Quyên và Khánh My. Một người là siêu mẫu được yêu thích hàng đầu Việt Nam, người kia là giải vàng Ngôi sao Người mẫu 2011. Đôi bạn này luôn tay trong tay xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí thời gian gần đây. Điểm khiến công chúng chú ý hơn cả là 2 cô nàng thường xuyên chọn những style tương đồng để thật ăn rơ với người đối diện.
Những chiếc váy theo style công chúa này là một ví dụ. Thiết kế hao hao nhau từ chân váy bồng bềnh đến chiếc nơ xinh xắn làm điểm nhấn ở thắt lưng đủ giúp người khác nhận ra 2 cô nàng là đôi bạn siêu thân. Ngọc Quyên và Khánh My còn không ngại để tóc mái ngang cùng cách pose hình y hệt nhau như chị em sinh đôi vậy.
Trong một sự kiện mới diễn ra, đôi bạn thân lại gây chú ý vì diện 2 chiếc váy có màu sắc tương phản để bổ sung cho nhau thêm nổi bật. Kiểu dáng và chất liệu của những thiết kế này cũng tương tự nhau như nằm chung trong một bộ sưu tập.
Được mời tham dự một chương trình từ thiện, 2 người đẹp cùng mong manh trong tà áo dài trắng với kiểu dáng và họa tiết thêu nổi hình rồng y hệt nhau.
Khi Ngọc Quyên diện một chiếc đầm màu đen khoe bờ vai và đôi chân dài gợi cảm trong một sự kiện…
…Thì Khánh My cũng chọn một chiếc váy xẻ tà cao với tone màu như vậy, khoe lưng trần sexy không kém cô bạn thân.
2 cô nàng còn có không ít lần "đụng hàng". Khánh My hóa thân thành cô dâu xinh đẹp trong một bộ ảnh thời trang cùng chiếc váy cưới kiêu kỳ của thương hiệu JoliPoli.
Trùng hợp thay, Ngọc Quyên cũng đã từng diện thiết kế này và mang lên sàn diễn. Khó có thể nói giữa đôi bạn thân này, ai diện mẫu váy này đẹp hơn.
Trong một sự kiện thời trang, Ngọc Quyên trình diễn một mẫu váy xẻ tà cao theo style cổ điển nằm trong bộ sưu tập "Bonjour Hà Nội" của NTK Phạm Đặng Anh Thư. Một thời gian sau đó, người ta cũng thấy Khánh My khoe dáng với thiết kế tương tự.
Ngọc Quyên rất thích diện những chiếc đầm dạ hội dài nổi bật, lấp lánh và khoe được tấm lưng trần gợi cảm.
Không biết vô tình hay cố ý, đây cũng là style "ruột" của người đẹp Khánh My.
Cả hai trông càng giống chị em khi trang điểm cùng phong cách.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)