Sao thế giới 2010-12-08 02:54:44

Ảnh năm 13 tuổi của Tạ Đình Phong gây sốt trên mạng


Giới truyền thông Trung Quốc nhận định nam tài tử xứ Cảng sớm có vẻ đẹp lãng tử khi còn bé xíu.

[justify]Ngày hôm qua, trên các trang web của Trung Quốc đồng loạt đăng tải những hình ảnh xưa cũ của Tạ Đình Phong trong một bữa tiệc sinh nhật. Hình ảnh này được chụp từ tháng 2 năm 1993, khi đó chàng trai Tạ Đình Phong mới 13 tuổi. Giới truyền thông Trung Quốc nhận định nam tài tử xứ Cảng sớm có vẻ đẹp lãng tử khi còn bé xíu.




Tạ Đình Phong năm 13 tuổi


Trang Sina viết: Tạ Đình Phong sinh vào ngày 29/8/1980 và mới chỉ 13 tuổi nhưng đã có vẻ đẹp nam tính, lãng tử. Giữa nhiều bạn bè, anh chàng đúng là nổi bật. Lucas dù được khen là đẹp nhưng có vẻ vẫn còn thua bố. Tạ Đình Phong quả là một trong những nam diễn viên đẹp trai nhất của làng giải trí Hoa ngữ”.

Trang 163 thì nhận xét: “Trang phục có phần quê mùa hơn, tóc thì đúng là của thập niên 90, nhưng điều đó càng khẳng định vẻ đẹp trai hiếm có của Tạ Đình Phong”.




Tạ Đình Phong luôn nổi bật


Không chỉ giới truyền thông mà ngay cả các cư dân mạng cũng rất ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm của tài tử họ Tạ. Các cư dân mạng đều tỏ ra tiếc rẻ khi Tạ Đình Phong sớm kết hôn và ổn định gia đình. Một cư dân mạng nói: “Nếu như tài tử xứ Hàn hay phải nhờ tới dao kéo thì điều đó lại rất xa vời đối với Tạ Đình Phong. Anh ấy đẹp tự nhiên và rõ ràng thuộc hàng đẹp nhất châu Á”.






Tài tử thuộc hàng đẹp trai nhất châu Á


Hiện nay, Tạ Đình Phong vẫn đang đóng phim tại Trung Quốc. Được biết, các hãng quảng cáo cũng đang ra sức mời chào Tạ Đình Phong và vợ con xuất hiện trong các mẫu CF mới nhất của họ với mức thù lao kỷ lục. Nhiều khả năng, anh, Trương Bá Chi và cậu con trai Lucas sẽ cùng quay chung trong CF game online vào thời gian tới.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)