Sao thế giới 2014-07-28 01:49:10

Ảnh nude tuyệt đẹp của các cặp 'sao' Hollywood


Nude vẫn luôn là đề tài thu hút trong giới nghệ thuật từ nhiếp ảnh cho đến thời trang. Một bộ ảnh nude đẹp là phải toát lên được vẻ đẹp hình thể mà không trở nên dung tục hay phản cảm. Chụp ảnh nude vẫn là trào lưu "hot" đối với các ngôi sao đặc biệt là các cặp sao đang yêu hay đôi vợ chồng nổi tiếng trong xứ Hollywood.Đây cũng là cách để họ thể hiện không chỉ vẻ đẹp hoàn hảo của cơ thể tạo hóa ban tặng mà còn gây dựng tình cảm thêm mặn nồng.
[justify] 
Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh nude tuyệt đẹp của các cặp đôi đình đám xứ Hollywood
 

 


Victoria và David Beckham nóng bỏng  trong chiến dịch quảng cáo đồ lót của Emporio Armani underwear năm 2009.

 

Cặp đôi của bộ phim truyền hình về ma cà rồng True Blood Stephen Moyer và Anna Paquin cùng với bạn diễn Alexander Skarsgård lên bìa tạp chí Rolling Stone với thân thể nude 100 % và dính đầy máu.
 

Trên mạng xã hội LittleMonsters do chính Lady Gaga lập ra, nữ ca sĩ này từng “khoe” một tấm ảnh khá… mát mắt.Trong bức ảnh này, Lady Gaga khỏa thân, nằm gọn trong vòng tay của bạn trai Taylor Kinney dưới hồ bơi vào năm 2012.Cặp đôi này bắt đầu cặp kè với nhau từ hồi đóng clip "You & I" của Lady Gaga ra mắt nhưng không lâu sau đó, họ đã chia tay với lý do vì công việc quá bận rộn.
 

Shakira và bạn trai Gerard Piqué khoe với người hâm mộ những bức ảnh rất tình cảm của họ nhân dịp đứa con đầu lòng sắp chào đời. Bộ ảnh này được nhiếp ảnh gia Jaume Laiguana thực hiện.
 

Adam Levine và người yêu cũ, người mẫu Anne V cùng khỏa thân trên tạp chí Vogue Nga hồi tháng 11.

 

Cặp "phim giả tình thật" trong phim "Nhật ký ma cà rồng", Nina Dobrev và Ian Somerhalder cùng khỏa thân trên Entertainment Weekly tháng 2.2012.
 

Mariah Carey và "phi công trẻ" Nick Cannon khỏa thân trên tạp chí OK! khi nữ ca sĩ đang mang song thai.
 

Tom Cruise và vợ cũ, Nicole Kidman tình tứ trên tạp chí Time năm 1999.

 

[justify]Trước khi chính thức trở thành vợ chồng hồi tháng 5/2014, cặp đôi tai tiếng nhất nhì xứ Hollywood Kim Kardashian và Kayne West đã khiến dư luận xôn xao khi tung bức ảnh nude chụp trên tạp chí của Pháp,L'Officiel Hommes. [/justify]

[justify] [/justify]



Bức ảnh huyền thoại John Lennon khỏa thân bên cạnh người vợ Yoko Ono trên Rolling Stone năm 1980 là một trong số những hình ảnh cặp đôi nude đẹp nhất. Ý tưởng bức ảnh này được "tái sử dụng" khá nhiều lần với các cặp vợ chồng sao nổi tiếng khác như Jessia Alba và Dane Cook trên tạp chí GoodLuck Chuck.
 

Janet Jackson được bạn trai lúc đó, Rene Elizone lấy tay che ngực trần trên bìa tạp chí Rolling Stone.

 

Lần đầu tiên làm mẫu ảnh,Ronaldo hoàn toàn khỏa thân, lấp ló đứng sau cô bồ siêu nóng bỏng Irina Shayk.

 
 Gem (Depplus.vn/MASK)
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)