Sao thế giới 2014-07-28 01:45:35

Sao phản cảm với váy xẻ cao bất tận


Luôn đứng đầu trong top những thiết kế quyến rũ nhất, váy xẻ là một trong những trang phục không thể thiếu với bất cứ ngôi sao nào. Không chỉ giúp họ tôn dáng với đôi chân dài miên man, váy xẻ còn khiến họ trở thành tâm điểm trước đảm đông với cả hình ảnh gợi cảm và phản cảm.
[justify]Những thiết kế xẻ đùi cao luôn tạo ảo giác giúp đôi chân trở nên dài hơn, chính vì khả năng đặc biệt đó mà những thiết kế ngày càng sẽ cao, táo bạo hơn và những pha lộ hàng cũng theo đó mà tăng lên từng ngày. So với việc khoe vòng 1, có vẻ phô trương đôi chân thon dài tưởng chừng an toàn và vô hại hơn. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều mỹ nhân do lạm dụng quá đà đặc trưng của chiếc váy này mà bị rơi vào tình huống đỏ mặt xấu hổ.
Đó là những khi đường xẻ đùi được xẻ táo bạo và đầy phóng khoáng, thay vì điểm dừng ở gối, ngang đùi, "tác giả" của chiếc váy lại cố tình xẻ cao lên tận hông hay eo. Họ sẽ phải loay hoay che chắn đằng trước, đằng sau bởi có rất nhiều ánh mắt đang soi mói mà những ống kính trực chờ chớp lấy hình ảnh không đẹp mắt của những người nổi tiếng.
Có những ngôi sao chọn váy xẻ cao vì độ gợi cảm của nó có thể khiến người đối diện ngay lập tức bị thu hút, cũng có những sao nữ chọn váy xẻ cao nhằm tạo ra những pha lộ hàng cố ý nhằm gây dựng scandals đánh bóng tên tuổi.  Dù với bất cứ lý do gì, vô tình hãy hữu ý thì họ cũng đã 'cống hiến' cho khán giả những khoảnh khắc vô cùng 'nhức mắt' với những chiếc váy xẻ cao táo bạo và phản cảm của mình. 
Cùng điểm lại những pha lộ hàng kinh điển nhất của Sao với trang phục váy xẻ;
Sao Việt

Chiếc váy hàng hiệu vô cùng sexy với khoảng cut out vùng ngực và đường xẻ đùi cao bất tận của Hoàng Yến.

 


Hai chiếc váy xẻ táo bạo của Tú Anh. 

 

Phương Trinh gây nhức mắt với chiếc váy xẻ quá cao và nhái thương hiệu Balenciaga 


Khán giả không khỏi thót tim sau mỗi bước di chuyển của 'nữ hoàng tai tiếng' 


Chiếc váy quá đỗi sexy của Thanh Hằng, bộ jumpsuit màu da phía trong gần như bị che lấp khiến đường xẻ càng trở nên nóng bỏng.


Trang Trần với chiếc váy xẻ cao táo bạo.


Phút hớ hênh của Ngô Thanh Vân do chọn váy xẻ quá cao.


Diệu Huyền làm nóng mắt khán giả với dáng váy xẻ tà táo bạo cùng những đường kẻ thưa đắp vải sheer, để lộ gần như vòng 1 và vòng eo phía dưới.  

 

Hoàng Yến gặp nạn với trang phục trình diễn quá sexy

 

Mặc dù phô diễn nội y là hữu ý, song chiếc váy xẻ cao của Chung Thục Quyên bị nhiều người cho rằng kém tinh tế.  

Sao quốc tế

Em gái cô Kim siêu vòng 3 - Kendall Jenner trở thành tâm điểm trên thảm đỏ 2014 MuchMusic Video Awards khi tự tin khoe đôi chân dài miên man trong bộ đầm Fausto Puglisi xẻ vạt cao tới tận eo.  

 

Siêu mẫu Anja Rubik đã để lại dấu ấn khó quên cho Met Ball Gala 2012 với chiếc váy xẻ cao lên quá bụng, khoe trọn thân hình gầy gò của mình.


Chân dài Từ Đường cố tình lộ hàng trên thảm đỏ

 


Pha lộ hàng của An Đới do chiếc váy xẻ quá cao.


Mặc dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Lưu Gia Linh cũng không chịu thua kém đàn em của mình về độ sexy. 


 Anne V với chiếc váy xẻ 'quên trời đất' 

 

Rapper mới nổi Iggy Azalea không chỉ gây sốc vì diện váy xẻ tà đến bụng, mà chất liệu xuyên thấu của chiếc váy cũng khiến không ít người thót tim.


Nó khiến cô lọt top những pha lộ hàng 'đáng xấu hổ' nhất 2013. 


Kylie Gillies chật vật với chiếc váy xẻ trái, xẻ phái. 


 Ngôi sao truyền hình LaLa Anthony cũng phô diễn da thịt tại lễ ra mắt phim Think Like A Man Too ở Hollywood với mẫu váy đen cắt xẻ vô cùng táo bạo. 

 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)