Nghệ thuật - blog 2010-11-09 01:39:14

Anh ơi, có nhớ em không?


Không biết là giờ này anh đang ở đâu và đang làm gì hả anh? Có khi nào anh biết được rằng có một người cứ mãi nhớ anh không vậy? Chắc là không đâu anh nhỉ? Mà em không được khóc đâu anh vì mỗi lần em khóc thì đầu em nó lại lên cơn đau khủng khiếp lắm! Nhưng mà lúc này đây thì em đang khóc đấy anh! Em lại khóc như cái lần em ngồi chờ anh suốt cả ngày cả đêm mà không thấy anh lên lại với em. Em chờ anh mà chờ hoài chẳng thấy. Những giọt nước mắt đã làm cho đôi mắt em cay như có ai xát ớt trực tiếp vào ấy. Đôi gò mà em thì bỏng rộp lên. Em chờ anh cho đến tận chiều tối hôm sau nữa mà chẳng thấy anh đâu nên em mới dọn nhà và chuyển đi nơi khác đấy anh. Em không thể ở lại đấy thêm nữa vì em biết rằng em đã mất anh thật sự rồi. Em phải đi. Đi để làm lại từ đầu mà chẳng có anh như lời hẹn ước.

Cả ngày hôm nay, em đã tự bảo với mình là hãy cố kìm nén và đừng có khóc. Nhưng mà bây giờ thì em không còn kìm nén thêm được nữa. Em đã khóc thật rồi anh ơi. Anh biết không rằng sau hai ngày hai đêm em khóc kể từ lúc em rời xa anh thì những cơn đau đầu của em nó cũng bắt đầu anh ạ. Đến bây giờ mà nó còn chưa hết đâu anh. Ngày bình thường thì nó cũng đã đau nhưng khi em khóc thì nó là một nỗi kinh hoàng đối với em. Khi em khóc, chỉ một mình em biết ngoại trừ những lúc mà em khóc trong mơ. Cả trong mơ mà em cũng khóc nữa là sao. Em đã trở thành một kẻ không bình thường như thế đó anh.

Anh giờ này đang ở nơi đâu và có nhớ đến em không? Chắc là không đâu nhỉ vì em đâu có ý nghĩa gì đối với anh kia chứ. Đối với anh, có lẽ là em chưa từng bao giờ tồn tại cả đúng không anh?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)