Chuyện lạ 2011-12-14 11:13:41

ANH: Tranh cãi vì ảnh thiếu nữ ngực trần cho cừu bú


Một cửa hàng tại Anh đã khiến nhiều người bất bình khi treo ảnh 8 thiếu nữ ngực trần cho cừu bú trên cửa kính để đón chào Giáng sinh.

Cả khách hàng và người qua đường, những người chờ đợi được nhìn thấy thứ gì đó truyền thống trên những cửa hàng chuyên bán các loại đặc sản địa phương Peckhams tại khu Bruntsfield, Edinburgh, đã thực sự bị sốc khi ghé mắt vào cửa hàng này.

Ảnh thiếu nữ ngực trần cho cừu bú trên cửa kính cửa hàng Peckham gây tranh cãi.
Bên cạnh thú nhồi bông, búp bê và cả động vật sống (ốc sên, gà mái) được dùng để trang trí bên trong khung kính là bức ảnh 8 thiếu nữ để ngực trần cho cừu bú.

Được biết, đây chính là tác phẩm của công ty rượu gin Hendrick’s với tựa đề: "Ngày Giáng sinh thứ 13 của Hendrick"- như một sự kính trọng đối với James Haliwell, người sáng tác bài hát "12 ngày của Giáng sinh".

David Piper, người phụ trách và "chỉ huy các hoạt động đặc biệt" của Hendrick's cho biết: "Chúng tôi muốn làm điều gì đó về 12 ngày của Giáng sinh và Hendrick's luôn luôn thích làm những thứ khác thường nhất có thể."

"Sự sáng tạo này có thể gây ra chút ít tranh cãi nhưng chúng tôi cảm thấy nó rất đẹp"- David nói thêm.

Tuy nhiên, những người qua đường thì không nghĩ vậy.

"Thật chẳng ra sao nếu bọn trẻ đi ngang qua đây"- Fiona Mason, một bà mẹ tại Bruntsfield nói.

"Chắc mấy bà bạn của tôi sẽ lên cơn đau tim nếu nhìn thấy những thứ này"- bà Patricia (60 tuổi) tới từ West End cũng tỏ ra đồng tình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)