Sao teen 2009-09-27 01:00:00

Ash và Sel tỏa sức nóng "hừng hực" tại Teen Vogue Party


Hai cô nàng lúc nào cũng thật xinh đẹp và rực rỡ quá sức.
Tối thứ sáu vừa qua (25/9) thực sự là 1 đêm hội của các sao teen ở Hollywood, các “xì ta” của chúng ta đã có mặt rất đông đủ và đua nhau khoe sắc tại bữa tiệc do tạp chí Teen Vogue tổ chức và chỉ dành riêng cho giới trẻ, đến năm nay là lần thứ 7. Bữa tiệc đã diễn ra ở Milk Studios tại Hollywood.


Năm nay, 2 gương mặt đại diện cho nhà Disney đến dự tiệc là Ashley và Selena nhưng cũng đủ làm không khí ở đây “nóng” hẳn lên. Cả 2 không hẹn mà đều diện1 cây đen sang trọng nhưng mỗi người 1 vẻ trông rất là xinh tươi và rạng rỡ.



Năm ngoái Sel cũng đã góp mặt trong bữa tiệc này cùng với cặp đôi Zacnessa, nhưng năm nay 2 anh chị í vì quá bận rộn nên không thể có mặt. Ở bữa tiệc lần này Sel đã có dịp gặp lại bạn trai tin đồn của mình Taylor Lautner, khỏi phải nói chúng ta cũng có thể biết được rằng 2 người mừng rỡ đến cỡ nào.


Còn chị Ash từ khi cặp kè với anh Scott Speer đến nay, 2 người đi đâu cũng dính chặt với nhau và lần này cũng không ngoại lệ, nhìn nụ cười củachị í thì biết họ đang rất là hạnh phúc.


Tham gia sự kiện lần này còn có các tên tuổi cũng khá mà teen rất là quen thuộc như Monique Coleman, Miranda Crogrove, Chealsea Staub, Aly Michalka…






Sel vô cùng rạng rỡ








Cùng Miranda Crogrove



Raven Symone



Chealsea Staub



Aly Michalka


Taylor Lautner


Monique Coleman





Hai cô nàng đều vô cùng nổi bật










Ash chuẩn đến từng… cm





Hạnh phúc bên anh Scott
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)