Tin tức - pháp luật 2019-11-05 17:12:43

Bác sĩ hành hung dã man bạn gái khi bị từ chối quan hệ tình dục


Clarence Teo Shun Jie, 35 tuổi, bị buộc tội hành hung dã man bạn gái là Rachel Lim En Hui dã man tới mức cô gái 27 tuổi này phải nhập viện với nhiều vết thương trên mặt.

Theo thông tin do báo The New Paper (Singapore) đăng tải, bác sĩ Clarence Teo Shun Jie bị cáo buộc hành hung cô Rachel Lim En Hui và giam giữ trái phép cô này trong phòng riêng của anh ta vào ngày 27/08/2017.

Trước đó, Clarence Teo Shun Jie quen nạn nhân trên một ứng dụng hẹn hò trực tuyến vào đầu năm 2017. Theo lời kể của Lim, hai người hẹn hò rất nhanh sau khi gặp nhau ngoài đời. Tuy vậy không lâu sau cô phát hiện ra Teo mắc chứng nghiện rượu.

Bác sĩ Teo (trái) và nạn nhân Lim (Ảnh: WONG KWAI CHOW/Straits Time)

Theo lời khai của Lim, bác sĩ Teo luôn nổi cáu khi hỏi về những mối quan hệ của cô trong quá khứ.

Báo cáo của cảnh sát cho biết Teo đã từng hành hung Lim vào tháng 03/2017. Khi hai người đang ở trong căn hộ của Teo, anh này đã bất ngờ hỏi về mối quan hệ của Lim trong quá khứ và sau đó liên tiếp đấm vào mặt cô. Tuy bị hành hung nhưng Lim vẫn quyết định tha thứ bởi Teo đã xin lỗi và hứa sẽ không tấn công cô nữa.

Thế nhưng Teo vẫn chứng nào tật ấy. Vài tuần sau, Teo dội nước ép trái cây lên người Lim rồi bật điều hòa để tra tấn cô. Teo cũng ép cô quan hệ tình dục trên xe hơi của anh ta.

Vào đêm trước khi vụ việc xảy ra, Teo và Lim đi uống rượu và sau đó trở về căn hộ của Teo. Vị bác sĩ 35 tuổi đòi quan hệ tình dục, nhưng Lim từ chối, và ngay lập tức Teo đã nổi nóng hành hung cô.

"Khi nạn nhân tìm cách chạy trốn, Teo đuổi theo bắt cô trở về phòng và khóa chặt cửa," bản cáo trạng nêu. Sau đó, Teo đã liên tục đấm vào mặt Lim, và còn đập đầu cô vào tường.

Khi cảnh sát tới nơi, họ nghe thấy tiếng la hét, kêu cứu từ căn phòng của Teo. Theo cảnh sát, khi vụ việc xảy ra cha và chị gái của Teo có mặt trong căn hộ. Họ đã khuyên Teo mở cửa cho cảnh sát, nhưng anh này không nghe. Cuối cùng, lực lượng chức năng phải phá cửa xông vào, và phát hiện Teo đang nằm sấp trên giường. Cảnh sát bắt giữ anh này ngay lập tức.

Trong khi đó, Lim được tìm thấy trong tình trạng bị thương nặng tới mức "không còn nhận ra khuôn mặt".

Theo thông tin do các bác sĩ tiến hành cấp cứu cho Lim, cô bị rất nhiều vết thương vùng mặt, và khuôn mặt của cô khi nhập viện "biến dạng tới mức không nhận ra".

Vụ việc hiện đang trong quá trình xét xử.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)